Đối tượng giang hồ cộm cán bị bắt cùng 2 khẩu súng

19/09/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưa 19/9, các trinh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ Nguyễn Văn Thành (SN 1987, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) về hành vi “tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép”. Qua kiểm tra, lực lượng Công an đã thu giữ 2 khẩu súng cùng 6 viên đạn của đối tượng để trên ôtô.

Được biết qua công tác nắm tình hình trên địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đã phát hiện một số đối tượng hình sự có hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép. Trong số đó có Nguyễn Văn Thành (biệt danh Thành đen) là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự và mối quan hệ phức tạp với các đối tượng hình sự khác.

Quyết tâm ngăn chặn, không để các đối tượng dùng vũ khí gây ra các vụ án nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến tình hình ANTT, lãnh đạo đơn vị đã phân công lực lượng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để theo dõi và nắm bắt mọi biểu hiện hoạt động của đối tượng.

Đối tượng giang hồ cộm cán bị bắt cùng 2 khẩu súng - 1

Đối tượng Nguyễn Văn Thành và 2 khẩu súng bị lực lượng Công an thu giữ.

Khoảng 10h30 ngày 19/9, khi Thành mang theo vũ khí cùng với một thanh niên đi xe ôtô đến một quán karaoke trên đường Nam Trân (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) để giải quyết mâu thuẫn thì bị lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự ập đến khống chế, bắt giữ.

Tiến hành kiểm tra xe ôtô trên, trinh sát phát hiện bên trong xe có 2 khẩu súng ngắn kiểu Rulo cùng 6 viên đạn. Nguyễn Văn Thành khai đã mua 2 khẩu súng trên mạng vào năm 2022.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục đấu tranh mở rộng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối tượng giang hồ cộm cán bị bắt cùng 2 khẩu súng