Đông ấm yêu thương với học sinh vùng sâu vùng xa

Phương Thảo - Âu Hương | 12/01/2023, 09:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 11 /1, trường THPT chuyên Thái Nguyên đã tổ chức chương trình “Đông ấm yêu thương” tại điểm trường tiểu học Dân Tiến 2.

Với mong muốn giúp cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa có một mùa đông ấm áp, yên vui thầy và trò trường THPT Chuyên Thái Nguyên đã tổ chức chương trình “Đông ấm yêu thương” tại điểm trường tiểu học Dân Tiến 2, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai.

Tại chương trình, trường THPT Chuyên Thái Nguyên đã dành tặng cho trường Tiểu học Dân Tiến 2 nhiều phần quà như: máy lọc nước, 31 chiếc áo ấm, 31 suất học bổng trị giá 500.000 đồng và 2 suất học bổng trị giá 700.000 đồng cùng nhiều phần quà có ý nghĩa khác .

Phát biểu tại chương trình, cô giáo Trần Thị Kim Liên - Phó Hiệu Trưởng trường THPT Chuyên Thái Nguyên chia sẻ: Với thông điệp “Trao tặng một tấm lòng, trao tặng một nghĩa tình là trao tặng một tương lai tươi sáng hơn” thầy và trò trường THPT Chuyên Thái Nguyên mong rằng những phần quà nhỏ và tấm lòng yêu thương sẽ được sẻ chia, lan tỏa, qua đó giúp cho thầy cô và các em học sinh trường Tiểu học Dân Tiến 2 yên tâm học tập và đón một mùa xuân ấm áp.

Cô giáo Nông Thanh Lý - Hiệu trưởng trường tiểu học Dân Tiến 2 gửi lời trân trọng cảm ơn tới thầy và trò trường THPT Chuyên Thái Nguyên đã dành sự quan tâm tới nhà trường. Phần lớn các em học sinh trường Tiểu học Dân Tiến 2 đều có học cảnh khó khăn, thời gian tới, rất mong các nhà hảo tâm, đoàn thiện nguyện sẽ có thêm những chương trình hay, ý nghĩa để tiếp sức cho các em nhỏ vùng cao để các em yên tâm học tập.

Cũng nhân dịp này, đoàn tình nguyện trường THPT Chuyên Thái Nguyên đã đến thăm di tích lịch sử Rừng Khuôn Mánh tại huyện Võ Nhai tỉnh Thái Nguyên.

Trường tiểu học Dân Tiến 2 thuộc xã Dân Tiến huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên với trên 90% học sinh là đồng bào dân tộc Mông. Điểm trường cách trung tâm huyện gần 20km, đời sống kinh tế xã hội của người dân còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo còn cao điều kiện về cơ sở vật chất, hạ tầng còn nhiều thiếu thốn.

Bài liên quan
Thái Nguyên tăng cường đảm bảo trật tự, ATGT cho lứa tuổi học sinh
Ngày 23/4, Công an tỉnh, Sở GD&ĐT Thái Nguyên ký kết phối hợp “Tăng cường công tác bảo đảm trật tự, ATGT cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông ấm yêu thương với học sinh vùng sâu vùng xa