Đóng cửa sân bay Đồng Hới do ảnh hưởng bão số 6

Theo Lê Hữu Việt | 20/10/2022, 07:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong sáng 20/10, Cảng hàng không Đồng Hới (Quảng Bình) tạm đóng cửa để đảm bảo an toàn khai thác bay do ảnh hưởng của bão số 6 (NESAT), một số chuyến bay trong ngày 19-20/10 đã bị ảnh hưởng.

Theo dự báo, ngày 20/10, bão số 6 sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới đất liền khu vực Bắc miền Trung, gây mưa lớn. Để đảm bảo an toàn khai thác hoạt động bay, Cục Hàng không đã quyết định tạm dừng khai thác sân bay Đồng Hới từ 6h – 13h ngày 20/10.

Đóng cửa sân bay Đồng Hới do ảnh hưởng bão số 6 - Ảnh 1.

Cục Hàng không quyết định tạm đóng cửa sân bay Đồng Hới trong sáng 20/10 (ảnh minh họa)


Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam thông báo tin tức hàng không trong nước và quốc tế về lịch tạm đóng cửa sân bay Đồng Hới, chỉ đạo Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức điều hành bay đảm bảo tuyệt đối an toàn trong điều kiện mưa, bão.

Sau khi sân bay Đồng Hới tạm đóng cửa, các hãng hàng không nội địa cũng phát thông báo điều chỉnh giờ bay các chuyến đang khai thác thường lệ tới sân bay này.

Cụ thể, Vietnam Airlines đã phát thông báo lùi giờ chuyến bay chặng TPHCM – Đồng Hới trong sáng 20/10 sang chiều cùng ngày (sau 13h).

Trong khi đó, Bamboo Airways thông báo huỷ 4 chuyến bay trong ngày 19/10, gồm 2 chuyến chặng Hà Nội – Đồng Hới và 2 chuyến chặng TPHCM – Đồng Hới.

Bài liên quan
Công an Hà Nội thông tin vụ nam sinh bị đánh đến chết não
Anh T thấy cháu M chạy vào đấm làm cháu Đ ngã ra đất, nên vào can ngăn rồi chở hai con trai về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đóng cửa sân bay Đồng Hới do ảnh hưởng bão số 6