Drip Meditel: Mô hình phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động vì cuộc sống khỏe mạnh hơn

29/08/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Drip Meditel là phòng khám mà ở đó bạn vừa được chăm sóc sức khỏe bằng việc bổ sung vi dưỡng chất thiết yếu một cách nhanh chóng qua đường tĩnh mạch, vừa được thư giãn tinh thần trong không gian nghỉ dưỡng cao cấp, đón nhận sự chăm sóc tận tâm và đầy năng lượng của đội ngũ y bác sĩ giúp bạn dễ dàng làm chủ cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động "lên ngôi"

Theo thống kê, mỗi năm có 73% các ca tử vong tại Việt Nam đến từ các bệnh liên quan: tim mạch, đái tháo đường, huyết áp, ung thư… Và nguyên nhân gây ra các loại bệnh này được xác định từ hành vi sống không lành mạnh như: hút thuốc, uống rượu bia, thói quen ăn mặn, nhiều dầu mỡ, ăn ít rau xanh, thiếu hoạt động thể chất… và chưa có thói quen phòng ngừa bệnh tật.

Sau làn sóng bùng nổ của dịch bệnh Covid-19 đã đẩy ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động được quan tâm hơn bao giờ hết, bao gồm cả sức khỏe thể chất và tinh thần.

Chăm sóc sức khỏe chủ động là cách mà chúng ta lên kế hoạch, thực hiện, áp dụng các phương pháp chăm sóc bản thân từ thể chất đến tinh thần để nâng cao sức khỏe, bảo vệ hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Cơ thể cần được chăm sóc ngay cả khi nó đang khỏe mạnh. Và sự chăm sóc chủ động là một lối sống tiên phong được áp dụng nhiều ở các quốc gia phát triển.

Đến năm 2022, sau đại dịch Covid- 19, một mô hình phòng khám mang tên Drip Meditel ra đời đã nhanh chóng trở thành biểu tượng tiên phong chăm sóc sức khỏe chủ động tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Drip Meditel mô hình phòng khám tiên phong vì con người

Drip Meditel là mô hình phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động đến từ thương hiệu Drip Hydration - thương hiệu phòng khám lưu động cao cấp của Mỹ ra đời năm 2016 tại Los Angeles. Sau 5 năm thành lập và phát triển, Drip Hydration đã có mặt tại hơn 25 quốc gia với hơn 80 thành phố trên khắp thế giới và con số này vẫn đang tăng trưởng theo từng tuần. Năm 2022, Drip Hydration chính thức được đưa về Việt Nam và điều hành bởi nữ doanh nhân Judy Trịnh.

Drip Meditel: Mô hình phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động vì cuộc sống khỏe mạnh hơn - 1

Bà Judy Trịnh - Founder Drip Hydration Việt Nam, CEO Drip Asia (bên trái) tham dự Hội nghị quốc tế ngành làm đẹp 2023

Khi đến với Việt Nam, khác với các quốc gia trước đây, Drip Hydration được vận hành hành theo một mô hình phòng khám hoàn toàn mới lạ với tên gọi: Meditel.

Meditel là mô hình phòng khám (Medical) chăm sóc sức khỏe với trải nghiệm của khách sạn (Hotel) nghỉ dưỡng 5 sao lần đầu xuất hiện trên thế giới. Với mô hình này, Drip Meditel đang thay đổi nhận thức và tạo thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động, hướng tới cuộc sống trường thọ khỏe mạnh cho người Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

Meditel là mô hình phòng khám tương lai đặt “con người” và trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm vận hành.

Tại Drip Meditel, chúng tôi không có “bệnh nhân” mà chỉ có những “quý thượng khách” yêu thích chăm sóc sức khỏe chủ động thông qua việc bổ sung các vi dưỡng chất giúp tái tạo năng lượng và trẻ hóa cơ thể từ bên trong.

Drip Meditel: Mô hình phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động vì cuộc sống khỏe mạnh hơn - 2

Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tại Drip Meditel luôn tận tâm phục vụ khách hàng

Drip Meditel “chiêu đãi” quý thượng khách bữa tiệc thượng lưu cho cả thể chất và tinh thần, trong không gian tươi xanh như khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thiên đường biển Maldives. Và đặc biệt, ở Drip không có thời gian chờ đợi bởi bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ y tế.

Drip Meditel: Mô hình phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động vì cuộc sống khỏe mạnh hơn - 3

Phòng dịch vụ được bày trí trang nhã với đầy đủ tiện ích giúp khách hàng thư giãn tối đa

Bước vào phòng khám, đón tiếp khách hàng là sảnh đợi được bài trí như một khu vườn nhiệt đới với sắc xanh của cây, sắc hoa pastel tươi tắn, rực rỡ. Mỗi khách hàng được thả lỏng cơ thể và thư giãn mọi giác quan để tận hưởng mùi hương dịu dàng trong không gian yên tĩnh theo nhu cầu riêng, thưởng thức trái cây tươi mọng, món nhẹ dinh dưỡng cùng sự chăm sóc tận tình của những bác sĩ, y tá vui tươi, tràn đầy năng lượng. Mỗi khách hàng đến đây sẽ cảm thấy như đến với một không gian nghỉ dưỡng thiên nhiên, được tái tạo trọn vẹn năng lượng và tinh thần.

Drip Meditel: Mô hình phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động vì cuộc sống khỏe mạnh hơn - 4

Không gian Meditel giúp khách hàng được thư giãn ngay khi bước vào

Drip Meditel được quốc tế vinh danh “Phòng khám Chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất” -  Medtop Clinic Award 2023

Tháng 5/2023, Drip Meditel Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 53 phòng khám tại 16 quốc gia hàng đầu về lĩnh vực y tế trên thế giới trong đó có Mỹ, Canada, Pháp, Thụy Sĩ... để thắng giải thưởng phòng khám chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất - Medtop Clinic Award 2023 - Giải thưởng quan trọng trong hệ thống Medtop Award - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe quốc tế.

Drip Meditel: Mô hình phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động vì cuộc sống khỏe mạnh hơn - 5

Drip Hydration Việt Nam tự hào dành giải thưởng Medtop Clinic Award 2023

Chia sẻ về mô hình phòng khám tiên phong được quốc tế chú ý này, bà Judy Trịnh - Founder Drip Meditel Việt Nam đồng thời là CEO Drip Asia cho biết: “Chúng tôi hiểu, tận cùng bên trong mỗi chúng ta, mỗi khi mệt mỏi đều muốn trở về ngôi nhà của mình. Và Drip Hydration với mô hình phòng khám Meditel mong muốn sẽ là ngôi nhà sức khỏe và hạnh phúc luôn đón chào bạn mỗi khi mệt mỏi, dù bạn đang ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới này!”.

Drip Hydration là thương hiệu phòng khám chăm sóc sức khỏe chuẩn 5 sao từ Mỹ có mặt tại Việt Nam vào năm 2022.  Drip Hydration được công nhận là Hệ thống phòng khám Chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất - Medtop Clinic Award 2023, với hai hệ thống phòng khám hiện đại bậc nhất: Drip Care – Chăm sóc Sức khỏe, Chống lão hóa & Drip Fit – Tiêu hao mỡ ở cấp độ tế bào. Thương hiệu mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động từ sâu bên trong, giúp tái tạo năng lượng tươi trẻ như tuổi 20, hướng tới cuộc sống trường thọ.

Phòng khám đa khoa Drip Hydration - Năng lượng tươi trẻ tuổi 20

Hotline: 0982 50 6666

Website: https://driphydration.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Drip Meditel: Mô hình phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động vì cuộc sống khỏe mạnh hơn