Dự đoán tỷ số Đan Mạch vs Tunisia 20h ngày 22/11

PV | 21/11/2022, 10:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đan Mạch được nhận định, sẽ giành tấm vé thứ 2 vào vòng 1/8 sau những chú gà trống Gaulois.

Nhận định trận đấu giữa Đan Mạch vs Tunisia

Trong khuôn khổ bảng D vòng chung kết World Cup 2022 Đan Mạch sẽ có trận ra quân gặp đối thủ là Tunisia. Vị thế cũng như sức mạnh giữa hai đội là một trời một vực. Vì vậy, Tunisia nhiều khả năng sẽ phải “trắng tay” ở trận đấu này.

Đan mạch đang có phong độ ổn định cùng với một đội hình chất lượng. Họ được xem là một trong số những đội tuyển được kỳ vọng bậc nhất tại World Cup năm nay.

dan-mach-vs-tunisia.jpg

Với lượt đấu đầu tiên chỉ phải gặp một Tunisia không được đánh giá quá cao thì khả năng có được 3 điểm của Đan Mạch là tương đối dễ.

Bên chiến tuyến, Tunisia đã rất lâu mới có thể quay trở lại đấu trường này. Kinh nghiệm cũng như chất lượng đội hình còn thấp khiến cho họ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu này và cả bảng đấu.

Tại bảng D VCK World Cup 2022 có sự hiện diện của nhà ĐKVĐ thế giới - đội tuyển Pháp, chính vì vậy cùng 2 đối thủ được đánh giá yếu hơn là Australia và Tunisia, chính vì thế, Đan Mạch được nhận định, sẽ giành tấm vé thứ 2 vào vòng 1/8 sau những chú gà trống Gaulois.

Và để hoàn tất mục tiêu này, những chú lính chì Bắc Âu cần phải có 3 điểm trước đối thủ đến từ châu Phi Tunisia trong trận mở màn, đây không phải là thách thức quá lớn với thầy trò HLV Kasper Hjulmand.

Đan Mạch đã vượt qua vòng loại World Cup 2022 với tư cách là một trong những đội bóng xuất sắc nhất của khu vực châu Âu, khi thắng tới 9 trận và chỉ để thua 1 trận duy nhất để đứng đầu bảng F. Thậm chí tại UEFA Nations League hè vửa rồi, những chú lính chì còn đánh bại cả chính tuyển Pháp ở cả 2 lượt trận.

Bên kia sân, Tunisia là đội bóng thứ 3 tại vòng loại khu vực châu Phi, chỉ sau Senegal và Morroco. Đội bóng có biệt danh Đại bàng Carthage này cũng từng 5 lần dự VCK World Cup trong quá khứ, tuy nhiên thì họ cũng chưa một lần vượt qua vòng bảng. Việc nằm chung bảng với các đội bóng rất mạnh khiến cơ hội có điểm của Tunisia tại Qatar là khá nhỏ.

Dù đang có phong độ nhỉnh hơn so với Đan Mạch nhưng hầu hết những trận thắng gần đây của Tunisia đều đến từ những trận đấu giao hữu. Hơn nữa, ở bảng đấu này, Đan Mạch sẽ phải cạnh tranh với Pháp cho việc đi tiếp vào vòng loại trực tiếp, nên chắc chắn rằng Những chú lính chì sẽ thi đấu hết mình để giành lợi thế trong các trận đấu ở vòng bảng.

Dự đoán tỷ số Đan Mạch vs Tunisia: 2 - 0

Lực lượng Đan Mạch vs Tunisia

Với một đội hình có nhiều ngôi sao đang thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Đan Mạch đã sẵn sàng để tiến xa tại World Cup mùa này. Đội trưởng Simon Kjær, tiền đạo Yussuf Poulsen và nhạc trưởng Christian Eriksen được dự báo sẽ tạo thành bộ ba mạnh mẽ cho Đan Mạch.

Bên phía Tunisia, họ không sở hữu quá nhiều siêu sao nhưng bù lại là hệ thống phòng ngự khá chắc chắn cùng lối đá giàu thể lực. Rất có thể HLV Jalel Kadri sẽ ưu tiên thi đấu phòng ngự và chờ đợi cơ hội để phản công bằng một vài nhân tố như đội trưởng Msakni.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Tunisia

 Đan Mạch: Schmeichel, Kjaer, Andersen, Christensen, Kristensen, Hojbjerg, Delaney, Maehle, Damsgaard, Eriksen, Dolberg.

Tunisia: Dahmen, Talbi, Bronn, Ouannes, Drager, Skhiri, Chaalali, Laidouni, Ben Slimane, Msakni, Jaziri.

Đối đầu và phong độ Đan Mạch vs Tunisia

2 đội từng gặp nhau một lần duy nhất tại một trận đấu giao hữu cách đây tới 20 năm. Khi đó, Đan Mạch đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Về phong độ, xét theo 5 trận đấu gần đây thì Đan Mạch đang thắng 3 và thua 2 trận; trong khi đó thì Tunisia nhỉnh hơn một chút khi cũng có 3 trận thắng, hoà 1 trận và chỉ thua 1 trận.

Bài liên quan
Đọ WAGs  Liverpool vs Real Madrid: 'Lữ đoàn đỏ' chấp sâu đối thủ
Trước cuộc đọ sức giữa Liverpool vs Real Madrid ở chung kết Champions League 2021/22 vào ngày 29/5, cùng BongdaPlus chiêm ngưỡng dàn hậu phương hùng hậu của 2 CLB.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỷ số Đan Mạch vs Tunisia 20h ngày 22/11