Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 trùng vào những ngày cuối tuần nên lượng du khách đến với Đà Nẵng rất đông. Hàng nghìn du khách đã đổ xô về các bãi biển Đà Nẵng để vui chơi nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thân.
Để khai thác tốt thế mạnh của địa phương, nâng tầm điểm đến và tăng doanh thu, chiến lược phát triển du lịch Đà Nẵng cần hướng tới các du khách giàu và siêu giàu.
"Để khai thác tốt các thế mạnh của địa phương, nâng tầm điểm đến và tăng doanh thu, chiến lược phát triển du lịch Đà Nẵng cần hướng tới các du khách giàu và siêu giàu", TS Lương Hoài Nam, Thành viên Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) nhận định.
Là một thành phố đáng đến và đáng sống, dịch vụ đang trở thành mảnh đất màu mỡ tại Đà Nẵng. Không chỉ đa dạng lựa chọn cho du khách, lĩnh vực dịch vụ tại đây còn có dư địa lớn để phát triển đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tầng lớp cư dân mới đang dịch chuyển về thành phố này.
Không ngừng bổ sung và gia tăng loạt sản phẩm cùng trải nghiệm mới, du lịch Đà Nẵng cho thấy nhiều tín hiệu phục hồi lạc quan; từng bước trở lại đường đua thành điểm đến toàn cầu.
Từ nơi chỉ là điểm trung chuyển, chốn dừng chân tạm thời, bằng cách đầu tư bài bản cho sản phẩm du lịch, Đà Nẵng đã thay đổi định mệnh, khẳng định vị thế thánh địa du lịch không chỉ của Việt Nam, mà còn vươn tầm quốc tế.
Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng, vì thế nơi đây cũng sở hữu những resort vô cùng đẹp, cung cấp cho du khách kỳ nghỉ cao cấp, tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo.
Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch hấp dẫn, những món ăn ngon mà cuộc sống về đêm nơi đây cũng rất nhộn nhịp với những quán bar nổi tiếng.
Nếu đã quá quen với Bà Nà Hill, chùa Linh Ứng, Cù lao chàm… thì đừng bỏ qua những địa điểm check-in đẹp hoang sơ ở Đà Nẵng để sống ảo mà không phải xếp hàng.