Du lịch Trung Quốc vào mùa thu có gì đẹp?

Quang Vũ, | 02/10/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hành trình suốt 14 ngày du lịch tại Trung Quốc, anh chàng Vũ Nguyễn Tấn Trung (A Trung Travel) đã khám phá hầu hết những điểm check-in nổi tiếng tại đây và mang về cả một bộ ảnh xịn xò, làm dân tình phải ghen tị vì quá đẹp.

Tấn Trung - Chàng trai với đam mê du lịch

Du lịch Trung Quốc vào mùa thu có gì đẹp? - Ảnh 1.

Là chàng trai trẻ có sở thích đi du lịch muôn nơi, Vũ Nguyễn Tấn Trung đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM thường xuyên có những chuyến đi đáng nhớ cùng nhiều thước ảnh đẹp về cảnh sắc Trung Quốc và các quốc gia khác. Chỉ cần lướt một vòng Facebook của Tấn Trung bạn đã bắt gặp nhiều bức ảnh du lịch đẹp mê hồn.

Không chỉ thích vi vu, chụp ảnh mà chàng trai này còn nhiệt tình chia sẻ lại kinh nghiệm đi chơi của mình. Khi thì những công trình kiến trúc vượt thời gian ở Vương quốc Anh; có khi đắm say với "kỹ nghệ" Marketing du lịch của Hàn Quốc. Gần đây nhất, Vũ Nguyễn Tấn Trung đã review kinh nghiệm du lịch Trung Quốc với tổng chi phí cho 4 người là 500 triệu đồng.

Du lịch Trung Quốc vào mùa thu có gì đẹp? - Ảnh 2.

Chàng trai gốc Hà Nội thổ lộ rằng đã trót "say" trước vẻ đẹp của Trung Quốc sau khi xem những review trước đó vì thế Vũ Nguyễn Tấn Trung đã cùng bạn bè đến thăm Trung Quốc trong vòng nửa tháng, nhằm khám phá và trải nghiệm những điểm đến đẹp và nổi tiếng nhất tại nơi đây.

Lịch trình chinh phục cảnh đẹp Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc vào mùa thu có gì đẹp? - Ảnh 3.

Chuyến đi này Trung kết hợp đi theo đoàn, cả đoàn tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào lúc 3:00 sáng. Sau khi làm thủ tục, đoàn đáp chuyến bay CA904 05:10 – 11:10. Mùa thu đem đến cho Trung Quốc một màu áo mới đẹp đến nao lòng du khách thập phương. Du lịch Trung Quốc vào mùa thu du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc núi rừng hùng vĩ thay đổi đầy sắc màu.

- 02/09: Điểm đến đầu tiên là Bắc Kinh, xe và HDV đón đoàn đi Thừa Đức, đoàn tham quan bên ngoài: Đỉnh búa chuông và Đền Budala.

- 03/09: Tiếp đến là tham quan Thừa Đức - Cổ Bắc Thủy Trấn: Sau ăn sáng, đoàn tham quan khu nghỉ mát mùa hè. Trải nghiệm suối nước nóng tại Cổ Bắc Thủy Trấn. Tham quan Vạn Lý Trường Thành ban đêm (Có thể lên xuống bằng cáp treo).

- Ngày 04/09: Cổ Bắc Thủy Trấn - Bắc Kinh: Cả đoàn tự do tham quan tại Cổ Trấn Thủy Bắc; Tham quan Di Hòa Viên, cung điện mùa hè của Từ Hy Thái Hậu.

- Ngày 05/09: Bắc Kinh: Cả đoàn tham quan Tử Cấm Thành và Quảng trường Thiên An Môn.

- Ngày 06/09: Bắc Kinh - Nam Kinh: Tham quan Minh Tổ Lăng (Lăng Minh Tổ Chu Nguyên Chương).

- Ngày 07/09: Nam Kinh - Hàng Châu: Du thuyền Tây Hồ; Miếu anh hùng Nhạc Phi; Khám phá, thưởng thức, tham quan đồn điền trà Long Tĩnh.

Du lịch Trung Quốc vào mùa thu có gì đẹp? - Ảnh 4.

- Ngày 08/09: Hàng Châu - Ô Trấn: Đến với Hàng Châu, bạn sẽ được du ngoạn Tây Hồ với những cây cầu bắt ngang, những gian hàng và các bức tượng được trưng bày. Tham quan Linh Ẩn Tự; Trải nghiệm ngắm cá Hoa Cảng; Dạo phố Hefang (Hà Phương).

- Ngày 09/09: Hàn Châu - Ô Trấn - Tô Châu: Tham quan thị trấn cổ Ô Trấn Tây Hạ; Chiều khởi hành đi Tô Châu.

- Ngày 10/09: Tô Châu - TONGLI: Là thành phố ở tỉnh Giang Tô, nằm ở hạ lưu sông Dương Tử. Tô Châu nổi tiếng với những cây cầu đá đẹp và các khu vườn cổ được thiết kế tỉ mỉ. Đến đây đoàn tham quan cổ trấn TongLi, Hồ Kim Kê.

- Ngày 11/09: Tô Châu: Tham quan Hàn Sơn Tự; Sư tử lâm; Tơ lụa Tô Châu.

- Ngày 12/09: Tô Châu - Vô Tích - Thượng Hải: Phim trường Tam Quốc Thành và Lệ Viên.

- Ngày 13/09: Thượng Hải là thành phố có mật độ dân số lớn nhất Trung Quốc – Nằm bên dòng Hoàng Phố êm đềm, Thượng Hải mang vẻ đẹp nửa hiện đại nửa cổ kính của những công trình kiến trúc. Đến đây mình được chiêm ngưỡng Ngọc Phật Tự và tham quan bên ngoài tháp truyền hình Thượng Hải, Bến Thượng Hải; Nam Kinh Lộ.

- Ngày 14/09: Thượng Hải – TP. Hồ Chí Minh: Tham quan Dự Viên; Khu trung tâm thương mại Miếu Thành Hoàng; Tân Thiên Địa.

Lưu ý khi khám phá Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc vào mùa thu có gì đẹp? - Ảnh 5.

Với Trung, mọi thứ ở Trung Quốc đều tuyệt vời và hoàn hảo, tuy nhiên mình có vài lưu ý nhỏ với các bạn là hãy lập kế hoạch tham quan theo nhóm trước, ví dụ: Tử Cấm Thành và Quảng trường Thiên An Môn là một cặp kinh điển; Cung điện mùa hè cần một ngày để tham quan trọn vẹn… Một lưu ý nữa là đa phần các địa danh ở Bắc Kinh, du khách thường phải đi bộ và leo núi nhiều do đó du khách nên mang theo giày thể thao, không nên mang giày cao gót.

Hi vọng những chia sẻ về việc du lịch Trung Quốc trong bài viết lần này của mình sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích khi cần du lịch tại đây.

Bài liên quan
Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm tự túc chi tiết nhất
Du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm giúp bạn có cơ hội khám phá nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và thưởng thức các món ăn đặc sản.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch Trung Quốc vào mùa thu có gì đẹp?