Eflita hợp tác cùng ELSA ứng dụng công nghệ luyện nói bằng AI vào giải pháp đào tạo tiếng Anh gia đình

01/07/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 26 tháng 6 vừa qua, Eflita và ELSA đã ký kết hợp tác nhằm tạo cơ hội mang sản phẩm ELSA PRO và Dashboard đến với nhiều bậc phụ huynh và các bạn thiếu nhi. Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ hỗ trợ nhiều gia đình và trẻ nhỏ nâng cao kỹ năng tiếng Anh, ba mẹ sẽ có thêm thời gian đồng hành cùng con chinh phục tiếng Anh thông qua ứng dụng ELSA Speak.

Buổi lễ ký kết diễn ra với sự có mặt của đại diện từ hai tổ chức: ông Michael Ngô - Giám đốc khu vực Đông Nam Á tại ELSA và bà Nguyễn Thị Thu - Giám đốc từ Eflita. Theo nội dung hợp tác, Eflita sẽ mua Tài khoản ELSA PRO và Tài khoản Dashboard từ ELSA Việt Nam để kết hợp với chương trình đào tạo Tiếng Anh Gia Đình của Eflita nhằm hỗ trợ phụ huynh đồng hành tiếng Anh cùng con tại nhà.

Eflita hợp tác cùng ELSA ứng dụng công nghệ luyện nói bằng AI vào giải pháp đào tạo tiếng Anh gia đình  - 1

Đại diện Eflita và ELSA kỷ niệm buổi ký kết hợp tác.

Eflita đặt mục tiêu trở thành trở thành đơn vị dẫn đầu trong giáo dục gia đình nói chung và đào tạo tiếng Anh gia đình nói riêng, giúp trẻ em Việt Nam có một nền tảng ngoại ngữ và tư duy tốt để hội nhập và phát triển.

Hướng đến sứ mệnh tiếp cận 1,5 tỷ người học tiếng Anh trên toàn cầu, ELSA không ngừng mang lại những giải pháp học tiếng Anh hiệu quả và chất lượng cho mọi đối tượng người học ngôn ngữ. Trên hành trình đó, ELSA mở ra các cơ hội hợp tác với những đối tác trong lĩnh vực công nghệ giáo dục như Eflita nhằm cùng nhau nâng cấp hệ thống học tập, nâng cao chất lượng đào tạo, qua đó, mang lại những sản phẩm công nghệ giáo dục hiện đại làm thay đổi hoàn toàn mô hình dạy học truyền thống. 

Eflita hợp tác cùng ELSA ứng dụng công nghệ luyện nói bằng AI vào giải pháp đào tạo tiếng Anh gia đình  - 2

Eflita ký kết hợp tác cùng ELSA.

Giám đốc khu vực Đông Nam Á ELSA, ông Michael Ngô, phát biểu tại buổi lễ ký kết: “ELSA luôn hướng đến sứ mệnh giúp đỡ người học được cải thiện kỹ năng phát âm tiếng Anh, từ đó có những thành tựu tốt hơn trong cuộc sống và công việc. Nhờ vào sự hợp tác tốt đẹp với những người bạn trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, chúng tôi được có cơ hội tiếp cận nhiều người học ở Việt Nam hơn. Có thể nói, được có cơ hội hợp tác cùng Eflita là niềm vinh dự cho ELSA để có thể mang sản phẩm ELSA PRO và Dashboard đến với nhiều ba mẹ và các bạn nhỏ. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp nhiều bậc phụ huynh và các con không ngừng nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình, ba mẹ sẽ có thêm nhiều thời gian đồng hành cùng con chinh phục tiếng Anh thông qua ứng dụng ELSA Speak.”

Eflita hợp tác cùng ELSA ứng dụng công nghệ luyện nói bằng AI vào giải pháp đào tạo tiếng Anh gia đình  - 3

Đại diện ELSA trao tặng hoa cho đại diện Eflita.

Chia sẻ về ý nghĩa của mối quan hệ hợp tác, bà Nguyễn Thị Thu - Giám đốc của Eflita cho biết: “Nói về giáo dục, có một cuốn sách rất nổi tiếng của Thôi Hoa Phương đã trở thành best seller trên thế giới tựa đề ‘Cha mẹ là người thầy đầu tiên tốt nhất’. Nhiều người lấy đó là châm ngôn giáo dục và Eflita cũng có một triết lý giáo dục tương đồng như thế. Việc học tiếng Anh nói riêng và giáo dục nói chung, tốt nhất là bắt đầu từ gia đình. Nhưng ở Việt Nam có một hạn chế là rất nhiều bậc phụ huynh không biết tiếng Anh nên họ ngần ngại trong việc đồng hành cùng con mình. Điều đó dẫn tới việc bỏ lỡ một môi trường học ngôn ngữ tốt nhất là từ gia đình. Vì vậy Eflita ra đời mang đến giải pháp đưa tiếng Anh vào cuộc sống gia đình để cha mẹ và con cái đồng hành cùng nhau học tiếng Anh cùng nhau phát triển, cùng nhau trưởng thành hạnh phúc và thành công. Và Eflita rất hân hạnh khi có ELSA Speak cùng đồng hành với Eflita trên con đường này.”

Eflita hợp tác cùng ELSA ứng dụng công nghệ luyện nói bằng AI vào giải pháp đào tạo tiếng Anh gia đình  - 4

Đội ngũ Eflita chụp ảnh kỷ niệm cùng ELSA.

Eflita và ELSA hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa để hỗ trợ các thế hệ trẻ em và gia đình ở Việt Nam nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, cùng nhau phát triển, cùng nhau trưởng thành hạnh phúc và thành công.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eflita hợp tác cùng ELSA ứng dụng công nghệ luyện nói bằng AI vào giải pháp đào tạo tiếng Anh gia đình