Emysure - Công thức chuyên biệt bổ sung dinh dưỡng cho người tiểu đường

08/09/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Emysure là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được nhiều người bệnh tiểu đường tại Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi thành phần chứa 100% đạm thực vật. Sản phẩm này là một thành tựu đột phá mới, được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm với công thức đặc biệt dành riêng cho người bị tiểu đường được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

Emysure - Công thức chuyên biệt bổ sung dinh dưỡng cho người tiểu đường - 1

Khác với các loại sữa bồi bổ sức khỏe trên thị trường, Emysure là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được ưa chuộng tại Việt Nam chứa 100% đạm thực vật từ 14 loại hạt chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ. Các loại hạt này cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như omega-3, chất xơ, protein, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hoá cùng các bệnh mãn tính. Hơn nữa, hạt Methi có trong Emysure là 1 loại hạt vô cùng tốt cho người bệnh tiểu đường.

Emysure - Công thức chuyên biệt bổ sung dinh dưỡng cho người tiểu đường - 2

Ngoài chứa 100% đạm thực vật,  Eriomin™ là một hoạt chất đặc biệt rất tốt với người bệnh tiểu đường. Với sự kết hợp giữa Eriomin™ với Crominex 3+ giúp tăng cường nhạy cảm Insulin và kích thích tuyến tụy sản xuất Insulin, từ đó làm giảm lượng đường trong máu và ổn định đường huyết. Nhờ vào cơ chế hoạt động này, Eriomin™ được đánh giá là hoạt chất tuyệt vời hỗ trợ cho người tiểu đường.

Emysure - Công thức chuyên biệt bổ sung dinh dưỡng cho người tiểu đường - 3

Sử dụng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Emysure mỗi ngày giúp bổ sung 26 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết. Sản phẩm giải quyết việc thiếu hụt dinh dưỡng trong quá trình kiêng khem quá mức ở người bệnh tiểu đường. Từ đó, cơ thể người bệnh luôn khỏe mạnh và không lo mệt mỏi trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Emysure với hương vị thơm ngon, bùi bùi từ các loại hạt và vị ngọt từ đường inositol - một loại đường tự nhiên không gây tăng đường huyết hay gây hại cho sức khỏe. Sử dụng 2 ly sữa Emysure mỗi ngày giúp người bệnh giải quyết nhu cầu thèm ngọt mà còn bổ sung chất dinh dưỡng cực hiệu quả.

Sản phẩm còn đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả và an toàn, bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP, được chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Công ty phân phối sản phẩm: Chi nhánh Công ty Cổ phần Ilibeauty Cosmetics Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Thôn Lạc Trung, xã Trung Nguyên, Huyện Yên Lạc, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Hotline: 096.347.9889 - 096.247.9889

Website: emysure.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Emysure - Công thức chuyên biệt bổ sung dinh dưỡng cho người tiểu đường