Estinfo - Hỗ trợ tăng cường nội tiết - níu giữ nét xuân

Đăng Chung | 06/10/2021, 14:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Có mặt trên thị trường đã lâu, Estinfo tiên phong trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của hàng triệu chị em phụ nữ Việt, giúp hỗ trợ tăng cường nội tiết - níu giữ nét xuân.

Công thức ưu Việt từ thảo dược thiên nhiên an toàn hiệu quả

Nội tiết tố nữ estrogen được ví như “nhựa sống” của phụ nữ, quyết định tới thanh xuân cũng như hạnh phúc. Suy giảm nội tiết tố nữ chính là nguyên nhân hàng đầu cướp đi tuổi xuân. Phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh là đối tượng thường bị suy giảm nội tiết tố nữ nhiều nhất. Ngày nay, tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ đang có nguy cơ trẻ hóa khi mà không ít phụ nữ trẻ cũng gặp phải tình trạng này.

Công thức ưu Việt từ thảo dược thiên nhiên nhập khẩu Châu Âu an toàn hiệu quả.

Hiểu được tầm quan trọng của nội tiết tố đối với phụ nữ, viên uống Estinfo ra đời bằng việc sử dụng công thức ưu việt với sự kết hợp các thành phần thảo dược thiên nhiên. Nó không chỉ mang đến tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, vẻ đẹp và sinh lý nữ mà còn rất an toàn khi sử dụng lâu dài.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Estinfo nổi bật nhất với Tinh chất mầm đậu nành (Soy isoflavone) được xem như là Estrogen thảo dược có tác dụng bổ sung và tăng cường nội tiết tố nữ. Đây là dạng bào chế tinh khiết nhất của mầm đậu nành, đã trải qua quá trình chiết xuất chọn lọc và giữ lại các tạp chất có lợi.

Estinfo được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng

Để tăng cường tác dụng của isoflavone trong việc hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, các nhà nghiên cứu đã kết hợp với các thành phần khác. Đó là Black Cohosh - chiết xuất từ cây thiên ma, Magnolia bark - chiết xuất từ vỏ cây hậu phác, nhóm hoạt chất chống oxy hóa... Đây đều là những hoạt chất đã được chứng minh hiệu quả trong nhiều nghiên cứu lâm sàng trên phụ nữ thiếu hụt nội tiết tố nữ giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh.

Estinfo - hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ

Black Cohosh và Magnolia bark là thảo dược thiên nhiên được sử dụng lâu đời ở Châu Âu. Nó đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh giúp giảm triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ,...hiệu quả và an toàn.

Đặc biệt, sản phẩm Estinfo còn bổ sung nhóm các hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh Glutathione, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất hạt nho,...được xem là khắc tinh của quá trình lão hóa giúp làm giảm hình thành nám sạm da, giúp da mịn màng tươi sáng.

Bí quyết níu giữ nét xuân được hàng triệu phụ nữ tin dùng

Cho đến nay, viên uống Estinfo đã được hàng triệu chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Chính vì vậy, ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích của người dùng là minh chứng chính xác nhất cho chất lượng của Estinfo.

Chị Nhung chia sẻ: “Khoảng 2 năm trở lại đây tôi thường xuyên xuất hiện những vết nám chủ yếu là 2 bên gò má, tóc thì hay bị rụng nhiều mặc dù đã áp dụng nhiều biện pháp chăm sóc. Không những vậy, tôi còn thường rất hay bị cáu gắt, đổ mồ hôi kèm theo những cơn bốc hỏa xảy ra liên tục vào ban đêm khiến tôi bị mất ngủ, làm chuyện chăn gối vợ chồng ngày càng bị suy giảm, khiến tôi vô cùng lo lắng.

Nhờ may mắn biết đến sản phẩm Estinfo, sau 1 thời gian kiên trì sử dụng tôi thấy nội tiết tố như quay trở lại, da dẻ mịn màng, tóc mềm mượt hơn, không còn cáu gắt, bốc hỏa hay mất ngủ nữa. Đặc biệt, đời sống vợ chồng ngày càng được cải thiện hơn.”


Estinfo giúp chị Nhung hồi xuân trở lại

Hình ảnh một số chị em sử dụng sản phẩm estinfo và thấy hiệu quả rõ rệt:

Với những thành phần đặc biệt có trong sản phẩm Estinfo hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ thuốc giúp bảo vệ sức khỏe, vẻ đẹp, sinh lý, níu giữ nét xuân của chị em phụ nữ sau này.  

Estinfo:  Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ - níu giữ nét xuân

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Estinfo với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành (Soy Isoflavone), chiết xuất Magnolia Bark (Chiết xuất từ vỏ hậu phác), Chiết xuất Black Cohosh (Chiết xuất từ thiên ma), cùng nhiều chất chống oxy hóa mạnh (Glutathione, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất hạt Nho,...) giúp hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, níu giữ nét xuân, đồng thời giảm các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết nữ gây ra. Estinfo là liệu pháp an toàn, tự nhiên giúp hỗ trợ tăng cường và bảo vệ sức khỏe, vẻ đẹp và sinh lý phụ nữ.

Estinfo được tiếp thị và phân phối bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong. Địa chỉ Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập:
Website: http://estinfo.vn/
Hotline: 18009229 ( Miễn cước phí)
(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài liên quan
Điều tra việc giang hồ mạng "Hoàng Tử Gió" chết trong một chung cư ở Hà Nội
Hoàng Tử Gió (tên thật là Hoàng Đức Nhân), từng được biết đến với biệt danh "giang hồ mạng", vốn là đàn em thân thiết với Khá "Bảnh", Huấn "Hoa Hồng", được phát hiện tử vong vào chiều nay 5/10.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Estinfo - Hỗ trợ tăng cường nội tiết - níu giữ nét xuân