Eximbank thay đổi chính sách thu phí với tài khoản 0 đồng

20/03/2024, 17:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 20-3, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Eximbank vừa có thông báo mới triển khai xuống hệ thống các chi nhánh, phòng giao dịch liên quan đến các khoản phí dịch vụ.

Đặc biệt, rất nhiều người nhận lương qua tài khoản tại một ngân hàng, sau vài năm cơ quan đổi ngân hàng khác chuyển lương. Thậm chí, nhiều người mở tài khoản từ hồi sinh viên, đến nay hơn chục năm kiểm tra lại vẫn phát sinh phí quản lý tài khoản, dù số dư 0 đồng...

Một chủ thẻ của Ngân hàng Đông Á mở tài khoản từ thời sinh viên, đến ngày 19-3 ra chi nhánh ngân hàng này vẫn bị tính phí gần 450.000 đồng phí SMS Banking, sau đó mới được hủy tài khoản
Một chủ thẻ của Ngân hàng Đông Á mở tài khoản từ thời sinh viên, đến ngày 19-3 ra chi nhánh ngân hàng này vẫn bị tính phí gần 450.000 đồng phí SMS Banking, sau đó mới được hủy tài khoản

Bất cập ở chỗ, các khách hàng đều cho hay họ không nhận được bất kỳ thông báo nào qua các kênh SMS, email hoặc thông báo từ tổng đài về việc đang tiếp tục bị ghi nợ các khoản phí, cho đến khi chủ động tới chi nhánh, phòng giao dịch để kiểm tra.

Trong khi đó, một số ngân hàng khác áp dụng chính sách ngừng thu phí dịch vụ khi tài khoản khách về 0 đồng và không phát sinh giao dịch sau từ 6-12 tháng.

Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục ghi nhận phản hồi từ các ngân hàng khác…

Theo www.24h.com.vn
https://www.24h.com.vn/kinh-doanh/nong-eximbank-thay-doi-chinh-sach-thu-phi-voi-tai-khoan-0-dong-c161a1552720.html
Copy Link
https://www.24h.com.vn/kinh-doanh/nong-eximbank-thay-doi-chinh-sach-thu-phi-voi-tai-khoan-0-dong-c161a1552720.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eximbank thay đổi chính sách thu phí với tài khoản 0 đồng