Feliz Homes: Mua nhà ở ngay không áp lực tài chính

Ánh Dương | 22/06/2023, 19:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chủ đầu tư KLB chiết khấu 5% cho khách hàng mua căn hộ tòa Zen Tower khi thanh toán sớm hoặc hỗ trợ 1 năm sau mới phải trả gốc và lãi nếu sử dụng đòn bẩy tài chính.

Chính sách bán hàng hấp dẫn nhất thị trường

Theo chủ đầu tư KLB, 2 tòa tháp Fantasy và Tropical của Feliz Homes đang trong quá trình bàn giao căn hộ đưa vào sử dụng, tòa tháp thứ 3 là Zen Tower cũng gấp rút hoàn thiện và dự kiến hoàn thành vào tháng 9/2023. Đây là 1 trong những thời điểm "vàng" của một chung cư được các chuyên gia đánh giá cao bởi lúc này hầu như không phải lo về vấn đề pháp lý, phù hợp với người có nhu cầu ở thực cũng như ai có tâm lý "chắc chắn" khi mua nhà dự án.

Để đánh dấu mốc quan trọng này, KLB tung ưu đãi rất hấp dẫn khi chiết khấu 5% cho khách hàng mua căn hộ tòa Zen Tower mà thanh toán sớm 95%. Lúc này, thị trường BĐS phân khúc thổ cư đang trong đà giảm, xu hướng nâng cấp chất lượng cuộc sống bằng việc dịch chuyển từ nhà trong ngõ lên chung cư lại tăng lên. Vì vậy, chính sách này được coi là nước đi kịp thời bắt trúng tâm lý nhóm đông khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng đòn bẩy tài chính cũng được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc trong vòng 1 năm tính từ ngày giải ngân. Khoảng thời gian khá dài nhưng không phải chịu nhiều áp lực này là vô cùng quan trọng, giúp cư dân yên tâm ổn định cuộc sống tại nhà mới.

Feliz Homes: Mua nhà ở ngay không áp lực tài chính - Ảnh 1.

Không gian xanh ngập tràn tại căn hộ Zen Tower – Feliz Homes

Ngoài ra, căn hộ Zen Tower trị giá từ 4,5 tỷ trở lên còn được tặng gói thiết kế và hoàn thiện "ban công nghỉ dưỡng – khu vườn trên cao" lên tới 50 triệu. Tất cả người mua đều được tham gia chương trình bốc thăm may mắn "Mua nhà trúng nhà – Nhân đôi tài sản" với cơ hội trúng 1 căn hộ tại đây trị giá hơn 2 tỷ đồng và nhiều giải thưởng giá trị cao khác.

Có thể nói, chiến dịch lần này là một giải pháp tài chính linh hoạt, mạnh tay và nhiều ưu điểm để Feliz Homes hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng với mục tiêu trong năm 2023, dự án có tỷ lệ lấp đầy là 95% - tốt nhất khu vực.

Đề cao trải nghiệm sống xanh của cư dân đô thị

Là dự án duy nhất còn lại trong vành đai 2.5, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 4,5km nhưng Feliz Homes có mật độ xây dựng nhà ở chỉ hơn 20%, gần 80% còn lại dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông. Những con số này dường như rất khó tin với 1 dự án chung cư ngay trung tâm Hà Nội. Tuy nhiên khi biểu thị với những con số cụ thể lại hoàn toàn hợp lý.  

Feliz Homes: Mua nhà ở ngay không áp lực tài chính - Ảnh 2.

Gần 80% diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông

Feliz Homes có quy mô 21.023m2, tổng diện tích xây dựng 3 tòa tháp cao 25 – 27 tầng là 5.120m2 (chiếm gần 25%), 1.248 căn hộ, đặc biệt đầu tư đặc biệt cho cảnh quan, mặt nước và công viên nhiệt đới. Theo đó, ngoài các khu vườn chức năng thiên về chăm sóc sức khỏe, tiện ích dành cho từng lứa tuổi cư dân, khu vui chơi thể thao cho người lớn và trẻ em, hồ bơi và hồ cảnh quan hơn 1.000m2… tổng hơn 40 tiện ích, thì trên mái của 3 tòa nhà cũng được trồng cây nhiều nhất có thể để nhằm bù đắp sự thiếu hụt màu xanh của khu vực, tăng trải nghiệm sống gần gũi thiên nhiên cho toàn bộ cư dân.

Không chỉ giải quyết được nhu cầu về không gian sống trong lành, hiện đại và gần trung tâm, Feliz Homes còn khắc phục được nhiều hạn chế mà người dân gặp phải trong quá trình sống ở nhà đất trong ngõ. Điển hình trong số đó là việc được tiếp cận với các phương tiện cứu trợ, cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp, hoặc thường ngày hơn là vấn đề đỗ xe, chỗ gửi xe ô tô. Không khó để tìm thấy quanh đây các gia đình đang sở hữu và thường xuyên di chuyển bằng ô tô nhưng lại phải gửi xe ở một nơi rất xa nhà, vừa bất tiện vừa không đảm bảo an toàn tài sản. Giờ đây với Feliz Homes, gần 40.000m2 diện tích đỗ xe đến từ 3 tầng hầm mỗi tòa tháp, nhà để xe cơ khí 6 tầng, cùng các khoảng không gian quanh dự án sẽ là giải pháp hữu hiệu cho những nỗi lo trên.

Feliz Homes: Mua nhà ở ngay không áp lực tài chính - Ảnh 3.

Căn hộ tòa Zen Tower

Trong số 3 tòa nhà của Feliz Homes, Zen Tower được mệnh danh là "hoa hậu" của dự án bởi đa số tiện ích, công viên cây xanh và mặt nước đều tập trung quanh tòa tháp này. Tiêu chuẩn hoàn thiện bàn giao căn hộ Zen Tower cũng ở "đẳng cấp" khác với hệ thống trần thạch cao, điều hòa multi cao cấp, hệ thống điện Legrand xuất xứ từ châu Âu, chuông cửa kỹ thuật số có hình, khóa cửa vân tay hiện đại, thiết bị vệ sinh nhập khẩu…

Đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần KLB chia sẻ: "Chúng tôi định hướng kiến tạo những không gian nghỉ dưỡng tại gia cho các khách hàng với tiêu chí: "Chẳng cần đi đâu xa, vì nhà ở resort".

Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm không gian sống trong tương lai cũng như chất lượng công trình Feliz Homes, có thể liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo hotline: 091 632 1919. 

Bài liên quan
Công ty mẹ Kem Tràng Tiền muốn dồn lực cho bất động sản
OCH muốn tăng quy mô tài sản, doanh thu gấp 3-4 lần nhưng mảng thực phẩm từ Kem Tràng Tiền và Bánh Girval không đáp ứng nên muốn dồn lực vào bất động sản.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Feliz Homes: Mua nhà ở ngay không áp lực tài chính