Caiazzo, ngôi sao của bộ phim truyền hình dài tập Ý Mare Fuori, cho biết: “Người đàn ông của Fendi là một người đàn ông không ngại mạo hiểm nhưng không có những màn trình diễn thiếu động lực”.
Tương tự như vậy, Pope là cựu ứng cử viên Quả cầu vàng và Emmy cho các vai diễn trong loạt phim như The Inspection, Hollywood và Pose, ca ngợi Fendi là "sự kết hợp giữa sự thanh lịch vượt thời gian và đồng thời là thời đại", theo tạp chí WWD.
Chiến dịch giới thiệu các sản phẩm chủ chốt từ dự án Fendi Kengo Kuma, cũng như các kiểu dáng mới của Ba lô Fendi Chiodo và túi Messenger. Cùng nhau, ba ngôi sao nắm bắt được bản chất của địa điểm chuyển đổi công nghiệp và sáng tạo đó là Nhà máy Fendi.