FIFA tước bàn của Ronaldo, chuyển cho Bruno Fernandes

29/11/2022, 05:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cristiano Ronaldo chơi cố gắng nhưng chưa thể có bàn thắng thứ 2 tại World Cup năm nay.

FIFA tuoc ban cua Ronaldo anh 1

Phút 54, Bruno Fernandes treo bóng từ cánh trái để Cristiano Ronaldo băng vào đánh đầu, mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. Ngay sau tình huống này, bảng điện tử hiện tên Ronaldo là người ghi bàn.

FIFA tuoc ban cua Ronaldo anh 2

Tiền đạo 37 tuổi ăn mừng cuồng nhiệt sau khi ghi bàn ở trận thứ 2 liên tiếp tại World Cup 2022. Nếu tính cả pha lập công này, CR7 đã có bàn thứ 9 trong sự nghiệp tại giải đấu lớn nhất thế giới.

FIFA tuoc ban cua Ronaldo anh 3

Vài phút sau, FIFA đã thông báo lại rằng bàn thắng của Bồ Đào Nha được ghi bởi Bruno. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo chưa chạm bóng khi bật nhảy. Sau 51 lần ra sân cho đội tuyển quê hương, Bruno đã có bàn đầu tiên tại World Cup trong sự nghiệp.

FIFA tuoc ban cua Ronaldo anh 4

Niềm vui của Bruno chưa dừng lại ở đó. Phút 90, anh đi bóng kỹ thuật khiến Jose Gimenez để bóng chạm tay trong vùng cấm. Cũng chính tiền vệ số 8 nhân đôi cách biệt cho Bồ Đào Nha bằng một pha đá phạt đền "nhảy chân sáo".

FIFA tuoc ban cua Ronaldo anh 5

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Bruno đã có cho mình hat-trick, thậm chí là poker. Trong phút phút bù giờ 90+9 và 90+10, anh có 2 cơ hội ngon ăn, nhưng không thể thắng thủ môn và cột.

FIFA tuoc ban cua Ronaldo anh 6

Bruno thăng hoa, nhưng cũng cần dành lời khen cho Diogo Costa. Nếu không có pha cứu thua này trong hiệp một, trận đấu có thể đã rẽ sang một hướng khác.

FIFA tuoc ban cua Ronaldo anh 7

Ronaldo cùng đồng đội có 6 điểm sau 2 lượt trận và chính thức vượt qua vòng bảng World Cup lần thứ 4 trong 5 kỳ World Cup gần nhất. Ở lượt trận cuối, Ronaldo có thể được cho nghỉ ngơi, khi "Seleccao" chơi trận thủ tục với Hàn Quốc.

FIFA tuoc ban cua Ronaldo anh 8
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FIFA tước bàn của Ronaldo, chuyển cho Bruno Fernandes