Ford Việt Nam giảm giá Explorer, ưu đãi phí trước bạ cho Everest và Ranger

Nguyễn Chí | 11/12/2023, 11:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ford Việt Nam tung ra ưu đãi dành cho các mẫu xe SUV và bán tải trong tháng 12 này với việc hỗ trợ lệ phí trước bạ từ 50% - 100%, trong đó lại "ưu ái" giảm giá cho chiếc Explorer với mức giảm lên tới 100 triệu đồng.

Everest và Ranger nhận ưu đãi từ nhà sản xuất trong tháng 12. Theo TGPT

Hãng xe Mỹ vừa thông báo đợt ưu đãi mới trong tháng 12 dành cho tất cả các sản phẩm bán ra tại thị trường Việt Nam, áp dụng trong khoảng thời gian từ ngày 1/12 đến hết ngày 24/12. Chủ yếu những mẫu xe này đều được Ford Việt Nam hỗ trợ lệ phí trước bạ, riêng Explorer được giảm thẳng 100 triệu đồng vào giá bán đến khách hàng.

Ba mẫu xe còn lại gồm: Territory, Everest và Ranger nhận ưu đãi lệ phí trước bạ. Trong đó, Territory được nhà sản xuất giảm 100% lệ phí trước bạ; bên cạnh đó, xe còn được hỗ trợ thêm 50% theo chính sách từ Chính phủ nhờ được lắp ráp trong nước.

Ford Territory được nhà sản xuất ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Theo TGPT

Phiên bản Ambiente của Everest cũng nhận mức ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ hãng trong khi các phiên bản còn lại của SUV cỡ trung này được giảm 50% (gồm các bản Wildtrak, Titanium+, Titanium, Sport). Cuối cùng, 2 phiên bản Wildtrak và Sport của Ranger sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ, kết hợp với 50% còn lại từ Chính phủ nhờ lắp ráp  trong nước, nên khách hàng mua xe trong tháng 12 cũng được miễn loại phí này.

Ngoài ra, Ford Việt Nam cũng triển khai chương trình “Thời điểm Vàng mua xe Ford” tại 49 đại lý chính hãng và văn phòng dự án trên toàn quốc với quà tặng có giá trị tới 1 lượng vàng. Chương trình này được triển khai từ 8h đến 18h từ ngày 4-16/12.

 Nguyễn Chí

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ford Việt Nam giảm giá Explorer, ưu đãi phí trước bạ cho Everest và Ranger