Gánh nặng ngày càng tăng, 4 con giáp xui xẻo tuần này (1-7/7) làm nhiều lại hưởng ít, tiền của bay biến

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Nếu bạn là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (1-7/7) dưới đây thì phải thận trọng hơn, bởi bạn có thể đau đầu khi hung họa bủa vây, tai họa rình rập đấy.

 

Tuổi Dần

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Dần là một trong số những con giáp xui xẻo tuần này (1-7/7). Do đó, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện rắc rối có thể xảy tới với mình trong khoảng thời gian tới.
Hung tinh nhập mệnh khiến bản mệnh chịu nhiều vất vả, áp lực liên tục đè nặng trên vai, có nhiều khi một giấc ngủ ngon và một ngày yên bình là điều viển vông đối với bạn.
Công việc không được thuận lợi cho lắm, người làm ăn kinh doanh thì thu nhập giảm sút, trong khi người làm công ăn lương thì dễ gặp phải vài sai sót trong việc ký kết giấy tờ, hãy cẩn thận. Trong những ngày đầu óc không thoải mái, bạn nên tránh đưa ra những quyết định quan trọng.
Bạn có thể nhận được một số tiền vào đầu tuần, nhưng bạn sẽ tiêu nhiều tiền hơn vào cuối tuần. Do đó bạn cần kiểm soát cẩn thận các khoản chi tiêu của mình để tránh sống vượt quá khả năng của mình, coi chừng đầu tháng đã phải đi vay mượn người thân, bạn bè.

4 con giap xui xeo tuan nay (1-7/7)
4 con giáp xui xẻo tuần này (1-7/7)

Tuổi Ngọ

Con giáp xui xẻo tuần này rất tiếc có cả tên người Ngọ. Vận xui ập đến khiến bạn trở tay không kịp.
Bạn nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước khi ảnh hưởng từ hung vận sẽ tác động xấu không hề nhỏ đến cuộc sống của bạn.
Trong công việc luôn cần sự tập trung cao độ và tinh thần nhiệt huyết mới có được kết quả như ý, vì vậy bản mệnh đừng để tiểu nhân làm ảnh hưởng. Có nhiều thời điểm bạn trở nên lơ đãng, thờ ơ với mọi nhiệm vụ của mình nên không gặt hái được thành quả lớn.
Cuối tuần con giáp này bị chuyện riêng tư tác động nên không thể tập trung vào công việc, nhiều lúc như người trên mây. Coi chừng bị đối thủ chơi xấu, lừa lọc, bày mưu tính kế hãm hại.
Ngay cả trong vấn đề tình cảm, Ngọ hơi đa nghi và dễ bị tổn thương, rất sợ việc bị người khác khơi lại chuyện cũ. Người ta vẫn nói xa mặt thì cách lòng hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của đương số trong tuần này.

Tuổi Thân

Chia buồn với tuổi Thân bởi có vẻ cuối tuần này Thần Tài chẳng đứng về phía bạn nữa, tiền bạc đã không kiếm được còn mất mát đi thêm.
Thời gian này bản mệnh đủ ăn đủ tiêu đã là một may mắn lớn rồi nên đừng đòi hỏi nhiều. Đầu tuần coi chừng làm rơi tiền hoặc mất tiền vì sự chậm trễ của bản thân.
Thân cũng khá đau đầu vì công việc, càng ngày càng khó thoát khỏi mớ rắc rối hiện tại. Bạn được khuyên nên an phận thủ thường, đừng tham gia vào bất cứ cuộc tranh cãi nào ở cơ quan và cũng đừng kiện tụng, cãi cọ với bất cứ ai, một điều nhịn là chín điều lành.
Trong các mối quan hệ ngoại giao, đừng bao giờ nhìn vẻ bề ngoài của người khác để kết bạn, sự giàu có của họ không liên quan gì tới một xu của bạn.

Tuổi Tuất

Tuần từ 1-7/7, hung tinh cản trở khiến Tuất mệt mỏi phần nhiều, ngồi không cũng dính thị phi, không ngày nào là hoàn hảo, lúc nào cũng có chuyện tìm đến. Thậm chí ai đang ốm đau lâu ngày càng phải lưu tâm trong tuần này.
Tinh thần của con giáp này khá sa sút, thường cảm thấy chán nản, không muốn cố gắng, thậm chí là có lúc muốn buông xuôi. Hãy giữ cho mình sự kiên trì và chờ qua thời gian tháng 5 âm hẵng tiến hành việc lớn.
Đặc biệt, đương số cần phải cẩn thận hơn với ví tiền của bản thân. Bởi rất có thể sự cả nể của bạn sẽ bị ai đó lợi dụng và chiếm đoạt, sống tốt quá đôi khi cũng là một cái tội. Khi đó bạn không chỉ mất tiền mà ngay cả mối quan hệ xung quanh cũng bị ảnh hưởng.
Trong tuần tuổi Tuất cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Thời gian qua, có vẻ bạn đã phải đối mặt với rất nhiều chuyện gây hao tổn sức lực khiến cho tinh thần giảm sút trầm trọng. Những nhà nào có người đang ốm đau bệnh nặng thì cần phải để mắt tới họ nhiều hơn trong thời gian tới coi chừng chuyển biến xấu.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gánh nặng ngày càng tăng, 4 con giáp xui xẻo tuần này (1-7/7) làm nhiều lại hưởng ít, tiền của bay biến