Gây quỹ, mang Tết Trung thu đến với trẻ em, học sinh vùng cao Quảng Bình

Tiến Việt | 27/08/2022, 19:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhằm mang Tết Trung thu ý nghĩa, đầm ấm đến với học sinh, trẻ em vùng cao tại Quảng Bình, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh này đã phối hợp, tổ chức thực hiện chương trình “Bán gạo gây quỹ”.

Theo đó, ngày 27/8, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với Đoàn cơ sở Tổng Công ty Sông Gianh tổ chức chương trình ra quân “Bán gạo gây quỹ” tổ chức Trung thu cho trẻ em, học sinh vùng cao; tặng quà cho thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong khối.

Ngoài ra, với thông điệp “Mỗi bao gạo, một tấm lòng”, hoạt động bán gạo gây quỹ sẽ góp phần giáo dục đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức trách nhiệm trong chăm lo thế hệ nhi đồng kế tiếp, chia sẻ với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Gây quỹ, mang Tết Trung thu đến với trẻ em, học sinh vùng cao Quảng Bình ảnh 1

Dự kiến, chương trình "Trung thu yêu thương" sẽ diễn ra tại bản Cha Lo, xã Dân Hóa (Minh Hóa) trong hai ngày 9 và 10/9. Ảnh: L.M.

Chương trình đã được triển khai từ ngày 15/8, tính đến nay đã bán được hơn 7 tấn gạo với 1.515 bao, vượt so với chỉ tiêu ban đầu đề ra gần 150% với gần 100% cơ sở đoàn trong toàn khối hưởng ứng tham gia.

Dự kiến, chương trình "Trung thu yêu thương" sẽ diễn ra tại bản Cha Lo, xã Dân Hóa (Minh Hóa) trong hai ngày 9 và 10/9, Ban tổ chức sẽ trích nguồn quỹ 25 triệu đồng để tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em, học sinh vùng cao. Cùng với đó, trao tặng 15 suất quà cho các đoàn viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà gồm 1 bao gạo và 300.000 đồng tiền mặt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gây quỹ, mang Tết Trung thu đến với trẻ em, học sinh vùng cao Quảng Bình