Giải cứu bộ ngực phì đại: Lời cảnh tỉnh và giải pháp hiệu quả, an toàn hiện nay

25/09/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trút bỏ hơn 4 kg vùng ngực do phì đại tuyến vú sau sinh, cơ thể trở lên nhẹ nhàng, vòng 1 tròn đều - Ths.Bs Bùi Văn Cường đã áp dụng phương pháp nào cho bệnh nhân ngực phì đại?

Giải cứu bộ ngực phì đại: Lời cảnh tỉnh và giải pháp hiệu quả, an toàn hiện nay - 1

Ths.Bs Bùi Văn Cường chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ vùng ngực

Tình trạng của bệnh phì đại tuyến vú

Ai cũng ước mong có một bộ ngực đẹp, căng tròn phù hợp với cơ thể. Nhưng hiện nay lại có rất nhiều trường hợp khách hàng có bộ ngực khủng, phì đại dài tới rốn. 

Chia sẻ về nguyên nhân và giải pháp cho ngực phì đại, Ths.Bs Bùi Văn Cường – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện Hương Giang, bác sĩ cho biết: “Ngực phì đại còn gọi là phì đại tuyến vú là một bệnh lý do sự phát triển quá phát của mô tuyến vú và phần mỡ bao quanh vùng ngực, thường xảy ra ở tuổi dậy thì hoặc sau thời gian sinh đẻ. Ngực phì đại làm ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh, nếu để lâu dài dẫn đến nhiều tình trạng đau nhức cổ vai gáy, thoái hoá đốt sống cổ, khó thở, nặng nề trong vận động, thậm chí còn bị loét da nếp lằn vú, mặc cảm, tự ti giao tiếp với xã hội”.  

Giải cứu bộ ngực phì đại: Lời cảnh tỉnh và giải pháp hiệu quả, an toàn hiện nay - 2

Ths.Bs Bùi Văn Cường trực tiếp tư vấn và phẫu thuật cho bệnh nhân phì đại tuyến vú

Giải pháp hiệu quả cho ngực phì đại

Theo chuyên gia Ths.Bs Bùi Văn Cường cho biết: “Thu nhỏ ngực phì đại và kèm treo sa trễ là giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân phì đại tuyến vú. Phương pháp này sẽ bao gồm các bước như cắt da, chỉnh tuyến vú, thu nhỏ núm vú, thu quầng vú. Thu nhỏ ngực phì đại giúp ngực nhỏ gọn hơn, hết đau cổ vai gáy, thoái hoá đốt sống cổ, khó thở hay nặng về trong vận động và sở hữu ngay vòng 1 săn chắc, phù hợp với cơ thể”.     

Mới đây, Ths.Bs Bùi Văn Cường đã tiếp nhận trường hợp của chị L (42 tuổi, Hà Tĩnh) sở hữu bộ ngực khổng lồ sau khi sinh 2 bé. Bệnh nhân cho biết: “Đúng là cái gì quá cũng không tốt, em vô cùng tự ti với bộ ngực này, đau mỏi vai gáy có nhiều lúc còn khó thở”.

Được biết, ngực của chị L quá khủng nên rất ít bác sĩ dám nhận, nhưng khi được Ths.Bs Bùi Văn Cường tư vấn chị khách đã quyết định thực hiện luôn trong ngày.

Với đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, sau hơn 1 tiếng phẫu thuật Ths.Bs Bùi Văn Cường đã cắt bỏ hơn 4kg tuyến vú và mỡ ngực giúp vòng 1 căng tròn, đầy đặn hơn.

Còn trường hợp bạn T (29 tuổi) nhân viên của TMV Hương Giang đã được Ths.Bs Bùi Văn Cường thu gọn ngực phì đại sau nhiều năm chung sống với vòng 1 quá khổ: “Em cứ nghĩ phải mang bộ ngực này tới hết đời nhưng rất may em đã được vào công ty làm việc và gặp được bác sĩ Cường, được anh tư vấn và hỗ trợ cả về kinh phí nên giờ đây em đã có bộ ngực nhỏ gọn, không còn nặng nề, tự tin hơn với chồng, mặc nhiều quần áo đẹp”.

Giải cứu bộ ngực phì đại: Lời cảnh tỉnh và giải pháp hiệu quả, an toàn hiện nay - 3

Lời cảnh tỉnh cho bệnh nhân phì đại tuyến vú

Người mắc bệnh lý phì đại tuyến vú không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều mặc cảm, đau mỏi vai gáy, khó thở, thoái hoá đốt sống cổ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày. 

Thu nhỏ ngực phì đại khổng lồ được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là kỹ thuật rất khó, khó nhất trong PTTM vùng ngực. Nếu bác sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật thì quầng vú và núm sẽ bị hoại tử, không liền sẹo, thậm chí là mất luôn tuyến vú. Phương pháp thu nhỏ ngực phì đại nhằm bảo tồn tối đa tuyến vú và bảo tồn tối đa mạch máu nuôi phức hợp quầng núm vú.

Ths.Bs Bùi Văn Cường chuyên gia tạo hình thẩm mỹ vùng ngực cho biết: Thu nhỏ ngực phì đại phải được thực hiện tại bệnh viện có bác sĩ mổ, bác sĩ gây mê, y tá có bằng cấp và chứng chỉ của Sở Y Tế cấp phép, mổ trong điều kiện vô trùng để đảm bảo ngực tròn đều, đảm bảo chức năng sinh đẻ và nuôi con bằng sữa mẹ.

Ths.Bs Bùi Văn Cường hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Ths.Bs Bùi Văn Cường là tác giả của cuốn sách Đẹp và an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ vùng ngực, cuốn sách tóm tắt các kiểu ngực, mức độ sa trễ hay phì đại, phương pháp phẫu thuật phù hợp và tổng hợp 20 trường hợp điển hình về phẫu thuật thẩm mỹ vùng  ngực giúp người đọc dễ hiểu.

Giải cứu bộ ngực phì đại: Lời cảnh tỉnh và giải pháp hiệu quả, an toàn hiện nay - 4

Ths.Bs Bùi Văn Cường tác giả của cuốn sách “Đẹp và an toàn trong PTTM vùng ngực”

Thông tin chi tiết:

Ths.Bs Bùi Văn Cường chuyên gia thẩm mỹ vùng ngực

Hotline: 0965 62 8885

Fanpage: https://www.facebook.com/nangmuislinehuonggiang

Website: https://thammyvienhuonggiang.vn/

Địa chỉ: 149 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải cứu bộ ngực phì đại: Lời cảnh tỉnh và giải pháp hiệu quả, an toàn hiện nay