Giai đoạn vàng để dạy trẻ học tiếng Anh đúng chuẩn

Minh Phong | 19/09/2022, 17:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo các chuyên gia, trẻ từ 3 - 5 tuổi là giai đoạn vàng để xây dựng hệ tư duy ngôn ngữ, trong đó có việc học tiếng Anh theo đúng chuẩn.

Tuy nhiên, vì đây cũng là giai đoạn trẻ đang hoàn thiện vốn tiếng Việt của mình nên việc lựa chọn phương pháp học tiếng Anh nào cũng cần được cha mẹ cân nhắc kỹ lưỡng.

Theo Quyết định số 2272/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT, Enspire Start được phê duyệt là bộ Tài liệu làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em mẫu giáo được sử dụng trong cơ sở mầm non. Với nhiều ưu điểm đặc biệt, bộ sách trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc dạy và học tiếng Anh cùng trẻ.

Tác giả Nguyễn Ngọc Hùng - Chủ biên của bộ sách – chia sẻ: Enspire Start là bộ sách dành cho trẻ em trong độ tuổi mầm non (từ 3-6 tuổi), giúp trẻ tập làm quen và hình thành, phát triển tư duy ngôn ngữ tiếng Anh sớm nhất với nhiều bài học thú vị, hữu ích. Không đơn thuần là dạy tiếng Anh, bộ sách tập trung khơi mở sự hứng thú, kích thích tiềm năng ngôn ngữ của trẻ thông qua các bài học giàu tính trải nghiệm, khám phá.

Để con dễ dàng tiếp cận và ghi nhớ từ vựng, cũng như sử dụng chúng đúng cách, Enspire Start xây dựng 105 bài học theo các chủ đề mầm non. Điều này không chỉ giúp trẻ tiến bộ vượt bậc mà còn lồng ghép đa dạng các bài học về đạo đức, ứng xử qua những bối cảnh, câu chuyện khác nhau trong bài học. Bộ sách sẽ giúp trẻ có thể ghi nhớ tới 300 từ vựng và hơn 20 mẫu câu phổ biến.

Giai đoạn vàng để dạy trẻ học tiếng Anh đúng chuẩn ảnh 1

Enspire Start xây dựng 105 bài học theo các chủ đề mầm non.

Cũng theo tác giả Nguyễn Ngọc Hùng, không chỉ xây dựng nội dung đào tạo phù hợp, Enspire Start còn xây dựng một hệ sinh thái dạy và học, với hệ thống tài nguyên đa dạng hỗ trợ các cơ sở giáo dục mầm non dạy học theo đúng tiêu chuẩn Bộ GD&ĐT.

Ngoài 6 bộ sách cho trẻ, Enspire Start còn cung cấp thêm 6 bộ sách dành cho giáo viên, 13 bộ truyện tranh, 13 bộ từ điển tranh và 256 thẻ tranh flashcard để đồng hành cùng các hoạt động dạy - học cho trẻ.

Bên cạnh đó, bộ học liệu bản mềm gồm sách điện tử, bài luyện hàng tuần, bài test hàng tháng, video bài học theo chủ đề, learning game… được cập nhật liên tục giúp phụ huynh, thầy cô và các bé dễ dàng tiếp cận, làm quen, điều chỉnh nội dung dạy học sao cho phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu và khả năng của bé.

Sau gần 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp làm quen tiếng Anh cho trẻ mầm non, Enspire Start đã được hơn 100 trường mầm non công lập và tư thục tại Hà Nội - Hải Phòng lựa chọn. Enspire cũng hỗ trợ phiên chế chương trình học theo yêu cầu riêng biệt của nhà trường: thời lượng bài học, giáo án chi tiết, bài luyện hàng tuần, bài test phù hợp. Đồng thời, hỗ trợ giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy và giáo viên, đo lường kết quả học tập của học sinh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giai đoạn vàng để dạy trẻ học tiếng Anh đúng chuẩn