Giải Golf từ thiện Swing for La Pan Tan gây quỹ xây dựng điểm trường mầm non

10/08/2023, 13:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giải đấu được tổ chức vào ngày 20/08/2023 tại sân golf Amber Hill Golf & Resort tại Yên Dũng, Bắc Giang.

Ngày 9/8, Tạp chí điện tử VnMedia phối hợp cùng Quỹ từ thiện Vì Tương Lai (Next-G Foundation) tổ chức họp báo công bố Giải Golf từ thiện: Swing for La Pan Tan. Giải đấu được tổ chức vào ngày 20/08/2023 tại sân golf Amber Hill Golf & Resort tại Yên Dũng, Bắc Giang.

Giải Golf từ thiện Swing for La Pan Tan gây quỹ xây dựng điểm trường mầm non ảnh 1
Họp báo công bố Giải Golf từ thiện: Swing for La Pan Tan ngày 9/8/2023 tại Hà Nội.

Giải Golf nhằm gây quỹ từ thiện xây dựng điểm trường Mầm non Họa My tại bản Tà Chí Lừ, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Ngôi trường có quy mô 05 phòng học, 01 phòng ở giáo viên, 01 công trình bếp với tổng kinh phí 2.536.000.000 đồng, được chia làm 2 giai đoạn đầu tư xây dựng.

Giai đoạn 01 dự kiến đưa vào vận hành trước tháng 09 năm 2023 nhằm phục vụ công tác khai giảng năm học mới.

Giải Golf từ thiện Swing for La Pan Tan gây quỹ xây dựng điểm trường mầm non ảnh 2
Ông Nguyễn Tất Hồng Dương, Tổng biên tập Tạp chí điện tử VnMedia chia sẻ tại buổi họp báo.

Quỹ từ thiện Vì Tương Lai (Next-G Foundation), tiền thân là Quỹ Steve Bùi và Những người bạn là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào ngày 10/10/2020 với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển của xã hội, cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là các mục tiêu về giáo dục, y tế, nhân đạo bằng các công trình dân sinh, các khoản tài trợ tiền mặt và hỗ trợ bằng hiện vật.

Với mục tiêu họat động tất cả hướng tới người nghèo, người yếu thế, thế hệ trẻ, Quỹ từ thiện Vì Tương Lai – NextG Foundation thực sự trở thành cầu nối tin cậy giữa những người bạn, nhà hảo tâm, kiều bào, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm có tấm lòng nhân ái luôn sẵn sàng đóng góp tài chính, vật chất kết nối cùng những con người đầy nhiệt huyết với công việc từ thiện, cống hiến bằng sức lực và khả năng của mình đi đến những vùng đất xa xôi còn nhiều thiếu thốn khó khăn, bệnh tật, những nơi xảy ra thiên tai bão lũ, để cứu giúp đồng bào vượt qua cơn ngặt nghèo cuộc sống, đặc biệt Quỹ cũng hướng tới những lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước.

Giải Golf từ thiện Swing for La Pan Tan gây quỹ xây dựng điểm trường mầm non ảnh 3
Ông Steve Bùi – Chủ tịch Quỹ từ thiện Vì Tương Lai Next-G Foundation phát biểu trong cuộc họp báo.

Tại buổi họp báo, Ông Steve Bùi – Chủ tịch Quỹ từ thiện Vì Tương Lai Next-G Foundation cho biết: “Đối với Quỹ từ thiện Vì Tương Lai – NextG Foundation, việc trao đi có ý nghĩa hơn là tiền bạc. Quỹ từ thiện Vì Tương Lai – NextG Foundation đầu tư vào các cộng đồng trên toàn cầu bằng các khoản tài trợ tiền mặt, hỗ trợ bằng hiện vật và các tình nguyện viên nhiệt huyết. Với tôi, việc từ thiện cần làm từ tâm và hành động tử tế”.

Cho tới nay, Quỹ đã huy động được hàng chục tỷ đồng tài trợ và xây dựng nhiều công trình xã hội (cầu, trường học) tại nhiều khu vực vùng sâu, vùng xa trên khắp cả nước như: Bảo Lâm (Cao Bằng), Vị Xuyên (Hà Giang), Mù Cang Chải (Yên Bái), Tuần Giáo (Điện Biên),...

Giải Golf từ thiện Swing for La Pan Tan gây quỹ xây dựng điểm trường mầm non ảnh 4
Ông Hưng Bùi - Giám đốc truyền thông Quỹ tóm tắt điều lệ giải

GIẢI GOLF TỪ THIỆN - SWING FOR LA PAN TAN được Quỹ từ thiện Vì Tương Lai Next-G Foundation và các nhà tài trợ bỏ toàn bộ chi phí tổ chức. Các Golfer khi tham ra sẽ đóng một khoản phí trực tiếp vào quỹ từ thiện xây dựng điểm trường Mầm non Họa My tại bản Tà Chí Lừ, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Golf từ thiện Swing for La Pan Tan gây quỹ xây dựng điểm trường mầm non