Giải mã sức hút từ những nguyên liệu thiên nhiên gây sốt giới trẻ thời gian gần đây

Quang Vũ, | 30/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoa cúc và chanh bạc hà là nguyên liệu thiên nhiên phổ biến trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nhờ đặc tính an toàn, tạo cảm giác tươi mát, thư thái, nguyên liệu này cũng được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc phụ nữ.

An toàn tự nhiên: yếu tố ưu tiên hàng đầu của thế hệ gen Z

Xu hướng lựa chọn các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên ngày càng nở rộ và đặc biệt thu hút thế hệ gen Z. Đây cũng là thế hệ quan tâm nhiều hơn cả đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân có nguồn gốc tự nhiên.

Báo cáo của 5WPR đã chỉ ra rằng "sức khỏe và thể chất" là hạng mục chi tiêu cao thứ hai của thế hệ Z. Trong đó, người dùng trẻ ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Điều này thể hiện qua cách Gen Z lựa chọn các sản phẩm thuần chay lành tính, có thành phần tự nhiên, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da từ bên trong.

Ngoài ra, số liệu của Statista cho thấy, thị trường mĩ phẩm và chăm sóc cá nhân từ thiên nhiên toàn cầu đã tăng từ 13,56 tỷ USD năm 2018 lên 16,29 tỷ USD trong năm 2021. Ước tính đến năm 2025, thị trường này sẽ cán mốc 20,8 tỷ USD. Bên cạnh đó, xu hướng "làm đẹp thuần chay" cũng là chủ đề được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn của thế hệ trẻ.

Giải mã sức hút từ những nguyên liệu thiên nhiên gây sốt giới trẻ thời gian gần đây - Ảnh 1.

Đặc tính an toàn tự nhiên của các chế phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thu hút phái đẹp

Một trong những nguyên liệu phái nữ siêu ưa chuộng và được ứng dụng đa dạng trong các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên thị trường hiện nay đó là hoa cúc và chanh bạc hà.

Hoa cúc có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Đặc biệt, các hoạt chất Chamazulene và Bisabolol tự nhiên trong hoa cúc có hoạt tính mạnh hơn gấp nhiều lần so với hoạt chất được tổng hợp nhân tạo. Chúng giúp kháng khuẩn và chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm mềm da, hỗ trợ điều trị các bệnh về da như dị ứng, sưng đỏ, ngứa da rất hiệu quả. Chính vì vậy, hoa cúc thường được sử dụng trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm giúp làm dịu da, giảm kích ứng, mẩn đỏ.

Giải mã sức hút từ những nguyên liệu thiên nhiên gây sốt giới trẻ thời gian gần đây - Ảnh 2.

Hoa Cúc La Mã được hội bạn gái siêu ưa chuộng bởi đặc tính mát dịu và an toàn cho da

Chanh Bạc Hà là một loài thảo mộc có mùi hương độc đáo, chứa các hợp chất như Menthol và Menthone có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Với đặc tính an toàn và khả năng làm mát dài lâu, chiết xuất từ cây Chanh Bạc Hà thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, sữa rửa mặt, lotion hay kem chống nắng. Bên cạnh đó, mùi hương tươi mát từ Chanh Bạc Hà còn có tác dụng thư giãn và giúp giảm căng thẳng.

Giải mã sức hút từ những nguyên liệu thiên nhiên gây sốt giới trẻ thời gian gần đây - Ảnh 3.

Chanh Bạc Hà là loại thảo mộc lành tính, tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái

Chính các đặc tính an toàn, lành tính và yêu chiều con gái này khiến Hoa Cúc và Chanh Bạc Hà trở thành những sự lựa chọn hàng đầu trong ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân.

Diana SENSI Cool Fresh - Sự tươi mát từ thiên nhiên bảo vệ con gái trong những ngày đặc biệt

Nắm bắt xu hướng "an toàn và lành tính" trong các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhãn hàng Diana đã nghiên cứu và tiên phong trong việc đưa các thành phần tự nhiên vào sản phẩm chăm sóc phụ nữ.

Tập trung vào tính an toàn tự nhiên, cũng như thấu hiểu mối bận tâm của hội bạn gái vào những ngày "bà dì" ghé đến, Diana đã mang đến một giải pháp cứu tinh cực "cool" - Diana SENSI Cool Fresh. Dòng sản phẩm mới có hai cấp độ mát là mát lạnh dài lâu và mát dịu nhẹ sẽ giúp con gái trải qua ngày "dâu" thật the mát, thoải mái và yên ả.

Giải mã sức hút từ những nguyên liệu thiên nhiên gây sốt giới trẻ thời gian gần đây - Ảnh 4.

Diana SENSI Cool Fresh - Sự tươi mát từ thiên nhiên bảo vệ con gái trong những ngày đặc biệt

Đối với bạn gái yêu thích cảm giác mát lạnh và sảng khoái, siêu phẩm Diana Cool Fresh mát lạnh dài lâu với công nghệ Safe Ice chiết xuất từ Chanh Bạc Hà Nhật Bản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thành phần chính từ Chanh Bạc Hà Nhật Bản, mang lại cảm giác mát lạnh an toàn tự nhiên, ngăn hằm bí và kiểm soát mùi trong suốt thời gian sử dụng.

Bên cạnh Diana Cool Fresh mát lạnh dài lâu là siêu phẩm Diana Cool Fresh mát dịu nhẹ - sự lựa chọn phù hợp với bạn nữ thích cảm giác mát nhẹ nhàng. Sản phẩm sử dụng công thức chiết xuất hoa cúc La Mã, mang lại cảm giác dịu nhẹ an toàn tự nhiên và kiểm soát mùi hiệu quả. Thiết kế bề mặt Air-Through êm mềm, khô thoáng, cho con gái thoải mái trong từng bước di chuyển, "nhẹ tênh" dù trong những ngày nhạy cảm nhất.

Ngoài ra, thấu hiểu nỗi lo tràn băng của bạn gái, dòng sản phẩm Diana SENSI Cool Fresh nay cải tiến với vùng thấm Max Zone siêu rộng chống tràn gấp 1,6 lần, tăng cường thấm hút, ngăn tràn trong mọi chuyển động, giúp bạn gái thoải mái tự tin làm mọi điều mình yêu.

Giải mã sức hút từ những nguyên liệu thiên nhiên gây sốt giới trẻ thời gian gần đây - Ảnh 5.

Diana SENSI Cool Fresh với 2 cấp độ mát cho con gái thêm lựa chọn an toàn vào ngày "đèn đỏ"

Với Diana Cool Fresh - công thức đột phá từ các thành phần từ thiên nhiên, những bức bí khi "bà dì" ghé thăm bỗng hóa nhẹ bẫng, cho con gái thêm yêu và tự tin vào bản thân để thoải mái trong từng hành động và tràn đầy năng lượng tích cực.

Công ty Cổ phần Diana Unicharm

Địa chỉ: Khu công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải mã sức hút từ những nguyên liệu thiên nhiên gây sốt giới trẻ thời gian gần đây