Giải pháp tối ưu cho dạy và học online

PV | 05/01/2023, 14:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi chúng ta bước vào trạng thái bình thường mới, nhiều trường học, trung tâm giáo dục và các doanh nghiệp chuộng hình thức học, làm việc trực tuyến.

Nhưng từ đó lại nảy sinh nhiều rắc rối, như phần mềm miễn phí hạn chế số người tham gia, nghẽn mạng, hiện tượng out đột ngột thường xuyên xảy ra…, còn phần mềm mất phí thì… “chát”.

Tất cả các vấn đề nêu trên đều có thể được giải quyết nhanh chóng và đơn giản khi bạn sử dụng phần mềm “Truonghoc247”. Nguyên nhân nào khiến “truonghoc247” trở nên ưu việt và đáng lựa chọn tới thế?

Phần mềm “make in Vietnam” vạn người ưa chuộng

“Truonghoc247” không phải ứng dụng dạy và học online đầu tiên. Thế nhưng, nhờ giao diện đơn giản, thông minh, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và làm chủ, phần mềm này nhanh chóng được nhiều người lựa chọn.

Nhằm tăng sự chủ động trong việc dạy và học trực tuyến, ứng dụng thiết lập sẵn các vai trò giảng viên - học viện với các lớp học trực tuyến hay lớp ảo cùng các tính năng về bài giảng, bài kiểm tra… được thiết kế phù hợp.

Giải pháp tối ưu cho dạy và học online ảnh 1

Ứng dụng này cũng không “kén” thiết bị nên người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi trên điện thoại, laptop hay máy tính bảng…, tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí di chuyển tới nơi dạy và học trực tiếp. Không chỉ có độ bảo mật cao bằng cách mã hóa dữ liệu, một tính năng nổi bật của “truonghoc247” mà chưa ứng dụng dạy - học trực tuyến nào làm được là khởi tạo website miễn phí. Tính năng này giúp người dùng xây dựng, lưu trữ học liệu hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân một cách đơn giản nhưng hiệu quả, lại tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, người dùng là các Trường học, trung tâm hay các doanh nghiệp có thể đổi tên miền riêng và chạy như một website độc lập.

Một trong những điều kiện thuận lợi để không chỉ “truonghoc247” mà hầu hết các ứng dụng học trực tuyến ngày càng hoàn thiện và phát triển là nhờ những thay đổi từ cuộc cách mạng 4.0 và công cuộc chuyển đổi số toàn quốc. Bước tiến này cũng tác động tới nền giáo dục nói chung, khi công nghệ được ứng dụng vào các bài giảng trên lớp nhiều hơn. Đây cũng là lý do mà các nhà sáng tạo bổ sung thêm nhiều tính năng như ra đề bài kiểm tra với hệ thống trắc nghiệm nhiều mã đề, tra cứu điểm số, quản lý học sinh, làm bài tập, nộp bài trực tuyến, hay tổ chức họp, thanh toán online…, tiện dụng cho nhiều đối tượng người dùng.

“Truonghoc247” hỗ trợ người dùng thế nào?

Giải pháp tối ưu cho dạy và học online ảnh 2

“Truonghoc247” là ứng dụng khá đa-zi-năng nên có thể thỏa mãn nhiều yêu cầu từ người dùng cuối. Với nhà trường, phần mềm học online này có thể hỗ trợ công tác tổ chức, quản lý việc dạy, học và thi trực tuyến, hỗ trợ thầy cô giáo trong công tác dạy và quản lý học sinh chuyên nghiệp và hiệu quả. Còn đối với doanh nghiệp, công tác tổ chức họp trực tuyến, đào tạo nội bộ và cấp chứng chỉ ngay sau khi kết thúc khóa học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hệ thống của ứng dụng cũng trang bị nhiều khóa học kỹ năng mềm, bài giảng, cho các nhân sự có thể tham khảo nâng cao kiến thức mọi lúc mọi nơi…

Ngoài ra, nếu bạn là trung tâm đào tạo, với phần mềm này, việc quản lý giảng viên tự do có nhu cầu giảng dạy online và quản lý lớp học nhờ các công cụ hỗ trợ khóa học, quản lý đơn hàng, báo cáo doanh thu… càng đơn giản, tiện lợi hơn.

Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ iNet tự tin, “Truonghoc247” là giải pháp công nghệ thông minh, giúp việc dạy và học trở nên tiện dụng, thuận lợi và góp phần tích cực trong công tác xây dựng, phát triển sự nghiệp giáo dục đúng theo chân lý “Học - học nữa - học mãi”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải pháp tối ưu cho dạy và học online