Hành khách cần tìm hiểu rõ quyền lợi của mình để đưa ra yêu cầu với đại diện hãng hàng không hoặc phản ánh đến cơ quan quản lý trong trường hợp bị chậm, hủy chuyến bay do lỗi của hãng.
Trước đó ngày 15-5, gần cả trăm khách hàng đã tìm đến trụ sở Manulife tại TP HCM để nộp đơn khiếu nại sản phẩm Tâm an đầu tư sau khi công ty ra thông báo ngừng giải quyết cho khách hàng gửi đơn sau ngày 30-4.
Về sự việc 104 học sinh trường THPT Đặng Thai Mai chưa được nhà trường hoàn thiện hồ sơ, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đã giải quyết thỏa đáng vấn đề trên cơ sở bảo đảm quyền lợi của học sinh.