Giám đốc ban quản lý rừng từ chức vì cho rằng mình bị trù dập

16/01/2024, 14:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giám đốc ban quản lý rừng phòng hộ ở Đắk Lắk gửi đơn từ chức, nêu lý do là mình bị trù dập, hạ uy tín.

Ngày 16-1, một nguồn tin cho hay Sở NN&PTNT tỉnh Đắk Lắk vừa tiếp nhận đơn từ chức của ông Trần Xuân Phước, Giám đốc Ban Quản lý Rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng.

Giám đốc ban quản lý rừng từ chức vì cho rằng mình bị trù dập - 1

Lực lượng chức năng tuần tra tại rừng phòng hộ Krông Năng. Ảnh: N.D

Trao đổi với PV Pháp Luật TP.HCM qua điện thoại, ông Phước xác nhận ông đã gửi đơn từ chức đến cơ quan thẩm quyền. Trong đơn, ông Phước từ chức với lý do ông bị trù dập, hạ uy tín, không còn tư tưởng làm việc tại Ban Quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng.

Theo ông Phước, trong đơn ông trình bày nguyện vọng được chuyển đến công tác tại khu bảo tồn thiên nhiên Nam Ka tại huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk làm nhiệm vụ quản lý bảo vệ rừng.

“Tôi mệt mỏi, muốn được nghỉ ngơi một thời gian. Hiện tôi đã gửi đơn và chờ cấp trên xem xét. Nếu được chuyển về huyện Lắk thì tôi có điều kiện gần nhà”- ông Phước nói.

Trong khi đó, một cán bộ có trách nhiệm của Sở NN&PTNT Đắk Lắk nói ông Phước cho rằng bị trù dập, bị hạ uy tín là không đúng sự thật.

“Chúng tôi đang xem xét để xử lý kỷ luật ông Phước. Sau khi xử lý kỷ luật xong mới xem xét đơn từ chức của ông Phước. Tuy nhiên, ông Phước lấy lý do bị trù dập, bị hạ bệ uy tín để từ chức là không đúng”- vị cán bộ Sở NN&PTNT nói.

Như PLO đã thông tin, ông Phước bị Sở NN&PTNT tỉnh Đắk Lắk tạm đình chỉ chức vụ giám đốc Ban Quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng từ ngày 5 đến 20-1 để kiểm điểm, xem xét xử lý kỷ luật.

Sở NN&PTNT Đắk Lắk yêu cầu trong thời gian bị tạm đình chỉ chức vụ, ông Phước có trách nhiệm nghiêm túc chấp hành, thực hiện các yêu cầu, ý kiến chỉ đạo của sở liên quan đến việc tổ chức kiểm điểm, xem xét xử lý kỷ luật theo quy định.

Bài liên quan
Thủ tướng từ chức, Haiti bước vào kỷ nguyên chính trị mới
Thủ tướng Haiti Ariel Henry ngày 25/4 (giờ địa phương) đã chính thức từ chức, mở đường cho Hội đồng chuyển tiếp lên nắm quyền nhằm khôi phục lại cuộc sống bình yên tại Haiti sau chuỗi ngày khủng hoảng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc ban quản lý rừng từ chức vì cho rằng mình bị trù dập