Giảm học phí tới 30 triệu, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng nói gì?

24/05/2023, 17:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Năm học 2023-2024, học phí Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng giảm mạnh từ 10 đến 30 triệu đồng ở nhiều ngành thuộc khối sức khoẻ.

Giảm hàng chục triệu đồng

Theo công bố của Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, năm học tới, học phí 2 ngành Y Đa khoa và Răng Hàm Mặt ở cả chương trình đào tạo tiếng Việt và tiếng Anh giảm tới 30 triệu đồng/năm.

Giảm học phí tới 30 triệu, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng nói gì?  ảnh 1

Học sinh THPT quan tâm về khối ngành sức khỏe tại HIU.

Riêng Ngành Y học cổ truyền, học phí tiếp tục giảm 10 triệu đồng/năm cho tất cả tân sinh viên. Các ngành còn lại ở khối sức khỏe bao gồm: Dược, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng, Xét nghiệm y học, Điều dưỡng – Hộ sinh cùng các ngành ngoài sức khỏe bao gồm các khối: Kinh tế - Quản trị, Khoa học xã hội, Công nghệ - Kỹ thuật, Ngôn ngữ & văn hóa quốc tế, nhà trường cam kết giữ nguyên mức học phí của năm học cũ. Cùng với đó, tất cả tân sinh viên đều được miễn hoàn toàn chi phí nhập học trị giá 1,2 triệu đồng.

Ngoài chính sách trên, HIU đồng hành cùng 500 doanh nghiệp trao các suất học bổng cho thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển sớm vào trường, lên đến 10 triệu đồng/suất. Từng được liệt vào danh sách trường có học phí cao nhưng năm nay Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU) lại xây dựng một chính sách học phí đặc biệt khiến cho mức học phí tiếp tục giảm mạnh.

Không dừng ở đó, HIU triển khai chính sách giảm học phí cho tân sinh viên tương lai khi chọn đóng theo năm. Theo đó, sinh viên nộp với thời hạn 1, 2, 3, 4, 5, 6 năm sẽ được giảm lần lượt 5%, 12%, 15% đến 20%, 25%, 30% học phí. Nếu tính quy đổi theo ưu đãi này, sinh viên học 6 năm chỉ đóng học phí 4 năm; học 4 năm chỉ đóng học phí tương đương 3 năm, rất có lợi và tạo tâm lý ổn định suốt khóa học.

Gia tăng trải nghiệm cho sinh viên

Ngoài việc giảm học phí, tăng ưu đãi, nhà trường còn chuẩn bị kỹ lưỡng hành trình phát triển cho sinh viên bằng cách tặng 500 suất học bổng IELTS cam kết chuẩn đầu ra, trị giá 55 triệu đồng/suất dành cho thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển sớm trước tháng 6/2023.

Năm học này, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng vừa đưa vào hoạt động dự án English Zone giúp cho sinh viên được tiếp cận cách học sáng tạo, thú vị, hỗ trợ các em trong tiếng Anh chuyên ngành một cách hiệu quả.

Song song đó, HIU không ngừng thắt chặt mối quan hệ gắn kết giữa nhà trường - doanh nghiệp, nhà trường – cơ sở y tế để tăng các chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn, vừa tăng trải nghiệm nghề nghiệp và cơ hội đầu ra cho sinh viên. Đội ngũ giáo sư, bác sĩ từ các bệnh viện lớn sẽ cùng tham gia giảng dạy tại nhà trường.

Giảm học phí tới 30 triệu, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng nói gì?  ảnh 2

Sinh viên học với Hệ thống phẫu tích 3D.

Bà Trâm Quyên, Phó hiệu trưởng HIU cho biết mặc dù học phí giảm nhưng nhà trường vẫn tiếp tục tăng cường cơ sở vật chất để đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế của sinh viên. Trường đầu tư 72 phòng thực hành cho khối cơ sở và chuyên ngành, hệ thống bàn phẫu tích 3D trong đào tạo y khoa (một công cụ y tế hiện đại nhất hiện nay và được các trường đại học ở nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng). Vườn dược liệu của trường cũng được đầu tư dành riêng cho sinh viên Khoa Dược học tập và nghiên cứu.

Thư viện số tại HIU hiện có khoảng hơn 13.000 đầu sách và cập nhật dữ liệu trực tuyến của gần 100 trường đại học và cao đẳng trong cả nước với hơn 1,4 triệu tài liệu phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên.

Đời sống tinh thần của sinh viên HIU cũng rất được chú trọng khi có hơn 40 câu lạc bộ hoạt động xuyên suốt ở nhiều lĩnh vực từ học thuật đến kỹ năng, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao... để sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm, giao lưu.

Ngoài ra trường còn có Khu thể thao nghệ thuật phức hợp với không gian hơn 1.800 m2 dành riêng cho sinh viên HIU thư giãn và giải trí sau giờ học. Tất cả đều được đầu tư trang bị máy móc hiện đại, đa dạng, giúp sinh viên có những trải nghiệm cao cấp chuẩn quốc tế ngay tại trường.

Chương trình ưu đãi “Học phí 0 đồng” do HIU hợp tác độc quyền với Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Phụ huynh có thể trả góp học phí với ưu đãi 0% lãi suất và hạn mức thẻ đến 1 tỉ đồng. Đặc biệt chương trình sẽ được áp dụng cho toàn khóa học, điều này đồng nghĩa với việc nhà trường luôn đồng hành hỗ trợ ưu đãi cho sinh viên từ những ngày đầu học tập cho đến khi tốt nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm học phí tới 30 triệu, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng nói gì?