Giáo viên mầm non bị sa thải vì quay nội dung OnlyFans trong trường

30/01/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một giáo viên mầm non ở Mỹ đã bị sa thải sau khi hiệu trưởng nhận được những bức ảnh cáo buộc cô tạo nội dung cho tài khoản OnlyFans cá nhân trong phòng tắm trường.

OnlyFans là nền tảng chuyên đăng tải các nội dung người lớn. Ảnh: Bloomberg.

Mới đây, trường Wolf Swamp Road ở bang Massachusetts (Mỹ) đã được liên hệ để thông báo về việc một giáo viên mầm non tên Brenna Percy quay nội dung người lớn cho tài khoản OnlyFans cá nhân khi ở trong khuôn viên trường, Fox News đưa tin.

Theo đó, Percy đã đăng hình bán khỏa thân ngay trong phòng tắm trường với dòng chú thích nhạy cảm.

Sau đó, hiệu trưởng ngôi trường Percy đang công tác đã thông báo cô này nghỉ việc. Tên của Percy cũng bị xóa khỏi trang web trường Wolf Swamp Road.

Câu chuyện xảy ra chưa đầy 3 tháng sau khi một giáo viên dạy Khoa học cấp THCS ở bang Arizona buộc phải thôi việc vì học sinh tình cờ tìm thấy video khiêu dâm của cô trên OnlyFans. Cơ quan cảnh sát địa phương sau đó cũng đã nhận được thông tin và bắt tay vào điều tra liệu giáo viên này có phạm luật nào không.

Giáo viên này sau đó cũng đã bị chặn khỏi nền tảng OnlyFans do vi phạm chính sách người dùng. Theo đó, cô đã đăng tải nội dung liên quan đến tình dục được ghi lại trường học. Trong khi đó, OnlyFans cấm người dùng sản xuất nội dung đăng tải lên nền tảng tại các nơi công cộng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáo viên mầm non bị sa thải vì quay nội dung OnlyFans trong trường