Horoscope

Giáp Thìn 2024, 3 con giáp vận đỏ như son, tài lộc kéo đến không ngừng

MT (TH) 10/02/2024 06:45

(GDTĐ) - Tử vi dự đoán, 3 con giáp đỏ nhất năm Giáp Thìn 2024, đắc tài đắc lộc, ngồi không của nả cũng tự tìm tới.

Tuổi Sửu

Năm mới Giáp Thìn 2024, tuổi Sửu là con giáp có vận đỏ như son, nhất là về chuyện tiền bạc. Họ sẽ không thiếu tiền tiêu nhờ nỗ lực và biết tận dụng các cơ hội tốt.

suu-4.jpg

Trong năm 2024, tuổi Sửu sẽ được các sao tốt dẫn đường như: Thiên Đức, Phúc Đức, Bát Tọa, Ngọc Đường, Quý Đường... Nhờ vậy con giáp này có thể sẽ có sự thay đổi tích cực về nghề nghiệp. Đây là thời điểm thuận lợi để họ mạnh dạn chuyển sang một công việc mới nếu cảm thấy vị trí hiện tại chưa phù hợp với năng lực và sở thích của họ.

Cùng với sự nỗ lực của bản thân, Tuổi Sửu sẽ có quý nhân giúp sức trong sự nghiệp, dẫn dắt họ vượt qua khó khăn, nâng cao danh tiếng và đi đến thành công. Chính vì vậy, con giáo này sẽ thu về nhiều tín hiệu vui trong đầu tư, làm ăn. Năm 2024 tuổi Sửu được dự báo làm gì cũng được độ trì, thu về kết quả rực rỡ, thậm chí cuối năm có thể đổi vận, giàu sang viên mãn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vừa chăm chỉ làm việc vừa biết cách hưởng thụ cuộc sống. Chính vì thế, cuộc sống của họ thường tràn đầy niềm vui và tiếng cười.

tuoi-hoi.jpg

Năm Quý Mão tuổi Hợi được đánh giá là đã có một năm rất suôn sẻ, may mắn. Bước sang năm mới 2024, do Thìn và Hợi có mối quan hệ tương hợp nên tuổi Hợi vẫn sẽ tiếp tục có một năm đầy thành công, thịnh vượng về mặt tài chính.

Đặc biệt, năm Giáp Thìn, tuổi Hợi còn có sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và tình cảm của họ như được trải hoa hồng, nhiều chuyện sẽ được như ý.

Năm này, tuổi Hợi có thể hóa giải tai nạn hoặc đau ốm; gặp được quý nhân, dù làm gì cũng được trợ giúp. Sau quá trình phấn đấu, tuổi Hợi cũng thành công và đạt được danh tiếng nhất định.

Tử vi cũng dự báo, tuổi Hợi cần cẩn thận với sự xuất hiện của 1 hung tinh mang tên Quan Phù. Đây là một sao xấu, chủ về những rắc rối, kiện tụng, thị phi nên người tuổi Hợi, đặc biệt là những người làm về kinh doanh cần hết sức lưu ý.

Tuổi Dậu

Theo tử vi, người tuổi Dậu chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 với nhiều thuận lợi. Họ có rất nhiều cát tinh trợ giúp, như Tuế Hợp, Ngọc Đường, Địa Giải, Nguyệt Đức, Đường Phù, vì vậy ngay từ tháng 1 âm lịch con giáp này đã có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực chạm đến với mình với nhiều cơ hội tốt trong nghề nghiệp.

tuoi-dau-1.jpg

Theo đó, tuổi Dậu sẽ có nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, tài chính, quý nhân trợ giúp, họ có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án ngày càng phát triển tốt hơn, tiền bạc thu về ngày càng nhiều... Từ sự phát triển vượt bậc khiến vị thế của tuổi Dậu ngày càng được nâng cao, được người khác nể trọng, cuộc sống xuôi chèo mát mái, nhiều điều thuận lợi.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là tuổi Dậu không cần chú ý điều gì. Nếu nói về tính cách, tuổi Dậu tuy tư chất thông minh nhưng nhiều khi lại dễ mủi lòng. Điều này đặc biệt nguy hiểm vì trong số các

Tuổi Dậu cũng nên chú ý hơn trong giao tiếp bởi có hung tinh cản đường là Hàm Trì và Đào Hoa, sẽ dễ rơi vào những mối quan hệ thị phi, vừa mất tiền lại mệt người mà không thu được kết quả gì tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Trước giờ Giao thừa: 3 con giáp trời ban lộc lớn, tiền tỷ về tay
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trong ngày cuối cùng của năm Quý Mão, 3 con giáp đón nhận nhiều phúc khí tốt lành, Trời ban lộc lớn, giàu sụ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáp Thìn 2024, 3 con giáp vận đỏ như son, tài lộc kéo đến không ngừng