Horoscope

Giáp Thìn 2024, 3 con giáp vượt Tam tai ngoạn mục, đời lên hương

MT (TH) 11/01/2024 08:00

(GDTĐ) - Năm 2024, 3 con giáp vướng hạn Tam Tai, tuy phải đối diện với những vấn đề khác nhau nhưng họ đều biết nắm bắt điểm mạnh của mình, vươn lên ngoạn mục.

Tuổi Tý

Tử vi năm Giáp Thìn 2024 cho biết, người tuổi Tý bước vào năm cuối của hạn Tam tai, dần thoát ra khỏi giai đoạn u ám, lại thêm có được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng nên người tuổi Tý sẽ đón nhận khá nhiều thuận lợi và may mắn, thậm chí được kỳ vọng sẽ có một năm tài chính xuất sắc, chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực cá nhân và tài chính, thể hiện sự thịnh vượng đặc trưng của họ.

tuoi-ty-3.jpeg

Vấn đề tài chính của người tuổi Tý dần ổn định, quản lý tiền bạc tốt hơn. Song bạn vẫn cần hết sức cẩn trọng trong đầu tư, chi tiêu để giảm thiểu rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Đặc biệt, đối với người tuổi Tý trong năm 2024 cần tránh việc vay mượn, hay ký giấy vay mượn hộ người khác. Bạn có thể sẽ đối diện với rủi ro không đáng có liên quan tới tiền bạc, thậm chí là vướng vào kiện tụng.

Những cơ hội trong công việc dần trở lại để bạn phát triển kỹ năng, có điều kiện thăng tiến. Nhờ cục diện Tam hợp che chở giúp hóa giải một phần vận hạn của người tuổi Tý trong năm 2024. Tuy nhiên, bạn cần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa, chăm chỉ làm việc. Đồng thời, bạn cần chú ý nhằm hạn chế những xung đột, mâu thuẫn với đồng nghiệp, với cấp trên.

Gia đạo, tình duyên của người tuổi Tý năm Giáp Thìn khá bình yên. Bạn sẽ nhận được sự quan tâm và chia sẻ của các thành viên trong gia đình, những mâu thuẫn sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Đối với người chưa có gia đình sẽ phát triển mối quan hệ hiện tại, hoặc gặp một đối tượng mới phù hợp.

Những vấn đề không tốt về sức khỏe sẽ giảm đi đáng kể trong năm 2024. Tuy nhiên, mỗi người vẫn cần chú ý tới chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, giảm thiểu tác động xấu từ thói quen không tốt của bản thân để cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Tuổi Thân

Tính theo tuổi tam tai thì 2024 là năm cuối cùng trong 3 năm kém may mắn mà người tuổi Thân phải trải qua. Những rủi ro, khó khăn mà bạn gặp phải đang dần giảm bớt đáng kể khiến vận trình năm Giáp Thìn của người tuổi Thân ngày càng trở nên hanh thông.

tuoi-than-8.jpg

Được thế cục tam hợp Thân - Tý - Thìn nâng đỡ nên tuổi Thân sẽ được chiếu cố rất nhiều trong năm Giáp Thìn. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho họ sự đổi mới và cùng những bước tiến thú vị trong nghề nghiệp. Với sự thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát của mình, tuổi Thân sẽ dễ dàng nắm bắt thời cơ và biến nó thành thành tựu cho bản thân.

Đặc biệt, do tạo thành thế cục tam hợp với Tý và Thìn nên trong làm ăn, nếu tuổi Thân kết hợp được với người tuổi Tý thì khả năng thành công cũng sẽ cao hơn, vì đây là năm thịnh vượng cho cả 2 con giáp này.

Lời khuyên cho người tuổi Thân về tài chính cần cẩn thận khi đầu tư, ký kết hợp đồng, mua bán hay cho vay mượn.

Về công việc, hãy nỗ lực từng ngày để nâng cao năng lực, học hỏi tích lũy thêm kinh nghiệm nhằm hoàn thiện bản thân tốt hơn nữa, đáp ứng tốt cho đòi hỏi thực tế của công việc.

Về tình duyên, tuổi Thân cần cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh nóng nảy dẫn tới những tình huống đáng tiếc xảy ra, khiến gia đình chịu ảnh hưởng tiêu cực. Bạn hãy là người chung thủy, luôn luôn tôn trọng và biết lắng nghe đối phương.

Về sức khỏe, mỗi người cần duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Ngoài ra, cần chú ý thăm khám bệnh định kỳ để phát hiện vấn đề kịp thời, xử lý nhanh chóng.

Tuổi Thìn

Năm 2024 là năm cuối trong hạn tam tai của tuổi Thìn song những vấn đề, thử thách mà người tuổi Thìn gặp phải còn khá nhiều.

Tuổi Thìn gặp khó khăn và thử thách trong kiếm tiền, giữ tiền năm 2024. Vì thế, bạn cần học cách tiết kiệm, cũng cần suy xét kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư làm ăn. Đặc biệt, trong năm Giáp Thìn bạn cần chú ý không vay tiền hộ để tránh nguy cơ bị lừa đảo.

tuoi-thin-10.jpg

Về công việc, tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều áp lực, có những trở ngại, cạnh tranh lớn trong công việc. Bạn hãy nỗ lực và kiên trì hơn nữa để sớm vượt qua khó khăn, thử thách bản thân gặp phải. Ngoài ra, năm 2024 người tuổi Thìn chú ý có thể bị tiểu nhân chơi xấu, luôn bình tĩnh để tránh xung đột, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên.

Trong năm Giáp Thìn, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều mâu thuẫn, bất hòa với người thân. Bạn cần học cách quan tâm, cảm thông và chia sẻ với thành viên trong gia đình. Hãy cân nhắc tổ chức các buổi gặp mặt, tụ họp để gắn kết và gia tăng tình cảm trong gia đình bạn tốt hơn.

Ngoài ra, tuổi Thìn cần chú ý luyện tập sức khỏe, duy trì chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh sẽ cải thiện sức khỏe, duy trì thể lực.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp tháng 12 tiền về, tháng Giêng phát tài giàu sụ
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 3 con giáp vận số may mắn, liên tục gia tăng thu nhập từ nay tới tháng Giêng năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáp Thìn 2024, 3 con giáp vượt Tam tai ngoạn mục, đời lên hương