Giáp Thìn 2024, Trời ban lộc, 3 con giáp càng tự tin càng hốt bạc

PV (TH) | 26/11/2023, 06:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bước sang năm 2024, 3 con giáp tự mình vươn lên bằng ý chí kiên định nên được Trời thương, làm gì cũng hanh thông.

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo, năm 2024 là thời điểm để con giáp tuổi Dậu có thể dễ dàng tăng thêm thu nhập nhờ việc đầu tư, kinh doanh vào một lĩnh vực mới. Nếu trong thời gian trước, họ từng cảm thấy bị mệt mỏi và thất vọng bởi tình trạng dậm chân tại chỗ thì giai đoạn tới đây, họ bắt đầu nhận lại những gì xứng đáng với công sức bỏ ra.

tuoi-dau-4.png

Tuổi Dậu có thể gặp không ít khó khăn thử thách trong năm 2024, nhưng với phong cách làm việc độc đáo, thông minh lanh lợi, có khiếu hài hước, bản mệnh biết tạo mối quan hệ làm ăn cực tốt với những người quan trọng. Họ sẽ làm chủ tình thế, đổi bại thành thắng, gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

Trong năm tới, để công việc thuận lợi, người tuổi Dậu hết sức cẩn thận với lời ăn tiếng nói, sự nhanh nhảu thái quá can dự vào việc của người khác có thể dẫn tới họa thị phi. Hãy an phận làm tốt phần việc của mình. ‏

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thân thiện, hòa nhã, ưa dĩ hòa vi quý và cách hành xử khéo léo. Theo tử vi, năm 2024 tuổi Mão chịu ảnh hưởng của hạn Thái Tuế, có những rắc rối bất ngờ đến khiến tâm trí con giáp này ít nhiều bị dao động, đôi khi đánh mất sự bình tĩnh. Tuy nhiên sau khi suy xét lại, tuổi Mão lấy lại được cân bằng và từng bước thực hiện kế hoạch, hoàn thành mục tiêu của bản thân.

tuoi-mao-8.png

Mặc dù vận may không còn dồi dào, quý nhân cũng ít xuất hiện nhưng người tuổi Mão cần tin tưởng vào chính mình, "Cứ tự giúp mình rồi trời sẽ giúp", đây là điều người tuổi Mão cần luôn ghi nhớ trong năm 2024.

Thứ mà người tuổi Mão có thể nắm giữ lâu nhất chính là kỹ năng, kinh nghiệm và sự hiểu biết, chỉ cần họ vững tin và bám sát mục tiêu ban đầu, họ sẽ không phải chịu thiệt thòi. Những nền tảng mà người tuổi Mão xây dựng được trong năm 2023 sẽ tiếp tục mang đến cho họ bất ngờ trong năm 2024.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường được biết đến là những người rộng lượng và hào phóng, nhanh nhẹn trong việc học hỏi những điều mới mẻ. Tử vi dự báo, trong năm 2024 do ảnh hưởng của Thái Tuế khiến tuổi Mùi có thể gặp nhiều thử thách. 

tuoi-mui-5.jpg

Tuy nhiên điều này sẽ không cản trở được người tuổi Mùi thực hiện các dự định của mình bởi họ nắm trong tay kỹ năng, chuyên môn mà không phải ai cũng có. Đây chính là vũ khí giúp họ chống lại mọi điều xui xẻo, đồng thời họ luôn tự tin vào bản thân mình trong giải quyết công việc.

Năm 2024 vừa là thử thách, vừa là thời cơ để tuổi Mùi thể hiện bản lĩnh. Lời khuyên cho tuổi Mùi là hãy không ngừng hướng về phía trước, tu dưỡng chính mình và làm tốt những gì bản thân có thể làm thì không sợ thất bại, mọi mục tiêu đều có thể hoàn thành trong tầm tay.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Bài liên quan
2 năm tới, 3 con giáp là cỗ máy in tiền “giàu số 2 không ai số 1”
(GDTĐ) - Trong 2 năm tới 3 con giáp sau đây được Thần Tài trải thảm, cầu gì được nấy, hưởng lộc giàu sang ngút trời.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáp Thìn 2024, Trời ban lộc, 3 con giáp càng tự tin càng hốt bạc