Giây phút quyến luyến của cô trò Trường Tiểu học Yên Nghĩa trong lễ bế giảng

Nhật Hạ | 26/05/2023, 16:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Tiểu học Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) vừa tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023 và chia tay học sinh khối 5.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Trần Thị Quyên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, năm học 2022-2023 đã khép lại và cô trò được dạy học trực tiếp một cách trọn vẹn khi dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát. Đây cũng là năm học có nhiều thành công với cô và trò Trường Tiểu học Yên Nghĩa.

yen-8.jpg
Cô Trần Thị Quyên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Nghĩa.

Nhìn lại năm học đã qua với bao khó khăn nhưng cũng có rất nhiều thuận lợi, với khí thế phấn đấu không ngừng và với tinh thần quyết tâm, không biết mệt mỏi để vượt qua mọi khó khăn, tập thể CB,GV,NV nhà trường cùng 2.144 học sinh đã gặt hái được nhiều thành tích trong năm học vừa qua.

Các chương trình, chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đầu năm học đề ra. Các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, tự tin; các thầy cô giáo vui tươi, phấn khởi, rạng ngời. Các bậc Phụ huynh đều an tâm tin tưởng. 

yen-2.jpg
Những năm tháng gắn bó với mái trường Tiểu học Yên Nghĩa của các em học sinh luôn tràn ngập niềm vui, tiếng cười.

Về cơ sở vật chất, trang thiết bị được mua sắm phục vụ đầy đủ theo hướng hiện đại, đáp ứng yêu cầu thực tế xã hội hiện nay nhất là Chương trình GDPT 2018. Trường đã nâng cấp toàn bộ các công trình vệ sinh theo định hướng của thành phố. Bàn giao để Nhà nước xây dựng trường khu vực Hòa Bình với tổng kinh phí khoảng 50 tỷ đồng. 

Duy trì tốt nền nếp bán trú như nếp nhận thực phẩm đầu giờ, nếp ăn kiểm chứng, nếp mời cơm trước khi ăn. Thực phẩm tươi ngon, rõ nguồn gốc xuất xứ. Đội ngũ CB,GV,NV trong nhà trường được đảm bảo về số lượng và chất lượng; nhiệt tình, tâm huyết, sáng tạo và hết lòng vì học sinh thân yêu.

yen-7.jpg
Lãnh đạo nhà trường tặng thưởng cho các em học sinh xuất sắc.

Kết thúc năm học 2022-2023, nhà trường khen thưởng cho 1.052 học sinh. Trong đó khen Xuất sắc là 651 học sinh, đạt 30,4%; khen học sinh có thành tích vượt trội và học sinh tiêu biểu có 401 học sinh, đạt 18,7%. Số học sinh lên lớp là 2.129 học sinh, đạt 99,5%. 

Bên cạnh đó, học sinh nhà trường đã tham gia thi qua mạng cấp quận và đạt: 22 giải Vàng; 36 giải Bạc; 26 giải Đồng; 20 giải Khuyến khích. Ở cấp Thành phố tham gia thi qua mạng đạt 1 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng. Thi đấu giải Thể dục thể thao có 1 huy chương Vàng môn Bóng đá cấp thành phố Hà Nội.

yen-1.jpg
Các em học sinh được tham gia nhiều sân chơi trí tuệ như Rung Chuông Vàng để rèn luyện kiến thức, kỹ năng.

Học sinh của trường cũng giành 1 huy chương Bạc thi Olympic Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO 2022. Tại kỳ thi đánh giá năng lực tư duy Toán học quốc tế - IMAS 2023 có 1 huy chương Bạc. Olympic Toán Singapore và Châu Á - SASMO 2023 đạt 1 huy chương Vàng. 

Tại cuộc thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2023, trường đã đạt Top 5% (tương đương huy chương Bạc). Tham gia thi qua mạng cấp Quốc gia có 1 giải Vàng; 1 giải Bạc; 2 giải Đồng; 5 giải Khuyến khích. 

img_1685243409493_1685244592017.jpg

Ngoài ra, tại hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận, trường đạt 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích. Thi soạn giáo án E-Learning cấp Quận có 1 giải Nhì; 3 giải Ba. Về tập thể, nhà trường được UBND phường Yên Nghĩa khen “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022”; đạt danh hiệu Tập thể Lao động Tiên tiến...

"Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, sự đồng hành, chia sẻ từ các bậc phụ huynh cũng như các đơn vị đối tác để nhà trường có những bước phát triển cao hơn nữa. Tập thể sư phạm nhà trường quyết tâm ra sức phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao" - cô Trần Thị Quyên nhấn mạnh thêm.

Bài liên quan
Trường Tiểu học Yên Nghĩa tổ chức thành công chuyên đề về Giáo dục địa phương
Chiều 27/10, Trường Tiểu học Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) đã tổ chức thành công chuyên đề cấp Quận về Giáo dục địa phương lớp 1.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giây phút quyến luyến của cô trò Trường Tiểu học Yên Nghĩa trong lễ bế giảng