Giết vợ vì nghi ngoại tình với đồng nghiệp, nhân viên bảo vệ ra đầu thú

02/09/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bất ngờ trở về nhà và phát hiện vợ đang nói chuyện với nam đồng nghiệp, người đàn ông đã nổi giận bóp cổ vợ đến chết.

Giết vợ vì nghi ngoại tình với đồng nghiệp, nhân viên bảo vệ ra đầu thú - 1

Shishupal tại đồn cảnh sát 

Cơn giận chết người

Ngày 29/8/2023, một người đàn ông ở thành phố Agra (Ấn Độ) đã ra đầu thú tại đồn cảnh sát địa phương sau khi sát hại vợ, bỏ xác trong phòng rồi bỏ trốn.

Nghi phạm được xác định là Shishupal, là nhân viên bảo vệ. Nạn nhân là Deepmala, làm việc tại một trung tâm thương mại. Shishupal cho biết động cơ gây án là do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với một nam đồng nghiệp.

Theo lời khai của Shishupal, vào ngày xảy ra sự việc, hai người đã có cuộc tranh cãi nảy lửa. Trong lúc tức giận, Shishupal lao vào bóp cổ vợ đến chết. Người đàn ông này để xác vợ trong căn phòng và rời đi.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy thi thể của Deepmala và gửi đi khám nghiệm tử thi.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Cuộc điều tra của cảnh sát cho biết, Shishupal và Deepmala kết hôn vào năm 2016. Hai vợ chồng tới thành phố Agra làm việc và thuê một căn hộ ở khu vực Nagla Padi. Trong khi đó, các con của cặp đôi được gửi tới sống với mẹ của Deepmala ở quê nhà.

Theo lời khai của Shishupal, cuộc hôn nhân của hai vợ chồng không mấy hạnh phúc. Anh ta vốn đã nghi ngờ Deepmala ngoại tình với đồng nghiệp của cô là một chàng trai trẻ tuổi hơn. Ngày 28/8, bất ngờ trở về nhà, Shishupal phát hiện Deepmala đang nói chuyện với người này. Điều đó đã khiến Shishupal nổi giận và tranh cãi với vợ. Trong lúc tức giận, Shishupal lao vào bóp cổ vợ đến chết. 

Sau khi biết vợ đã chết, Shishupal để lại xác cô trong một căn phòng và nhanh chóng bỏ trốn về quê nhà Aligarh. Tại đây, anh ta kể hết mọi chuyện với người thân và được họ khuyên ra đầu thú. Người đàn ông sau đó đã làm theo.

Sishupal lập tức bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành cuộc điều tra làm rõ những chi tiết liên quan tới vụ án mạng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giết vợ vì nghi ngoại tình với đồng nghiệp, nhân viên bảo vệ ra đầu thú