Giới trẻ háo hức chờ đợi “Lễ hội Trung thu trên mây” tại ParkCity Hanoi

Quang Vũ, | 20/09/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

ParkCity Hanoi là điểm đến yêu thích của giới trẻ với đường hoa phong linh vàng rực mỗi độ xuân về hay những dịp Noel khu đô thị được trang trí tuyệt đẹp như cổ tích. Mùa Trung thu, ParkCity Hanoi rực rỡ sắc màu chào đón hàng ngàn du khách, đặc biệt là các bạn trẻ, tới chung vui tại lễ hội sôi động nhất trong năm.

Với mong muốn trở thành một điểm đến hấp dẫn kết nối cộng đồng ngay tại trung tâm quận Hà Đông, ParkCity Hanoi không ngừng nỗ lực để đem tới những hoạt động đa dạng, mang dấu ấn riêng và nhận được sự đón nhận, hưởng ứng của đông đảo người dân tại Hà Đông và các khu vực lân cận. Hãy cùng khám phá xem "Lễ hội trung thu trên mây" của ParkCity Hanoi có gì đặc biệt mà khiến các GenZ háo hức chờ đón tới vậy.

Pose hình "sành điệu" tại khu đô thị đẹp như resort

Thường ngày, ParkCity Hanoi đã được ví như "resort trong lòng thành phố", nhưng mỗi mùa lễ hội, khu đô thị còn trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Suối đèn rực sáng dọc đại lộ Hoa Viên cùng khinh khí cầu mây khổng lồ sẽ đưa bạn tới xứ sở kỳ diệu của mùa Trung thu này. Hãy rủ hội bạn thân cùng đến với "Lễ hội trung thu trên mây" của ParkCity Hanoi, đảm bảo các bạn không có hình đẹp không về.

Giới trẻ háo hức chờ đợi “Lễ hội Trung thu trên mây” tại ParkCity Hanoi - Ảnh 1.

Khu đô thị ParkCity Hanoi rực rỡ mỗi mùa Trung thu

"Quẩy" hết mình với vô vàn hoạt động vui chơi và văn nghệ đặc sắc

ParkCity Hanoi luôn chú trọng nâng cao trải nghiệm của cư dân và khách tham quan bằng những hoạt động vui chơi và văn nghệ đặc sắc dành riêng cho mùa trung thu đoàn viên. Trong không gian xanh mát tại khu đô thị, các bạn có thể tham gia hàng chục trò chơi từ vận động, sáng tạo đến các trò chơi dân gian truyền thống và bảo vệ môi trường. Chưa hết, ca sỹ Hà Myo, "Psy nhí" Song Tùng cùng ảo thuật gia Nguyễn Việt Hoàng sẽ đem tới cho các bạn những màn trình diễn đầy cảm xúc. Và tất nhiên, không thể thiếu tại "Lễ hội trung thu trên mây" là màn xuất hiện đầy bất ngờ của chị Hằng, màn rước đèn thú vị với đội múa lân sư sôi động và thời khắc phá cỗ trông trăng thật vui cùng gia đình và bè bạn.

Nếu bạn cần nạp thêm năng lượng để tiếp tục vui chơi thì đừng lo, hơn 30 gian hàng ẩm thực và mua sắm đa dạng dọc theo đại lộ Hoa Viên sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Giới trẻ háo hức chờ đợi “Lễ hội Trung thu trên mây” tại ParkCity Hanoi - Ảnh 2.

Màn múa lân đặc sắc luôn đem đến những bất ngờ thú vị

Kiên định với giá trị cốt lõi là kiến tạo một xã hội tốt đẹp với cuộc sống thịnh vượng, tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình và cộng đồng, chủ đầu tư ParkCity luôn không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến những trải nghiệm đáng giá cho cư dân và khách tham quan. Sắp tới, Trung tâm Thương mại The LINC được đưa vào hoạt động, chắc chắn sẽ ngày càng khẳng định vai trò điểm đến kết nối cộng đồng, điểm hẹn giải trí, ẩm thực và mua sắm lý tưởng cho gia đình và các bạn trẻ của ParkCity Hanoi.

Thông tin về chương trình "Lễ hội trung thu trên mây"

Vào cửa tự do

Thời gian: Thứ Bảy | 23.09.2023 | 16h00 – 22h00

Địa chỉ: Công viên của Trung tâm Thương mại The LINC, KĐT ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới trẻ háo hức chờ đợi “Lễ hội Trung thu trên mây” tại ParkCity Hanoi