Gợi ý phối đồ chiếm 'spotlight' từ Siêu mẫu Thanh Hằng cùng Mango

Quang Vũ, | 20/12/2023, 14:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Siêu mẫu Thanh Hằng toát lên nét đẹp quyến rũ, đầy sức hút qua những bản phối mang đậm tinh thần mùa lễ hội.

Những mẫu đầm xuyên thấu và sequins lấp lánh, những đường cut-out táo bạo, hay những sắc ánh bạc cá tính từ Bộ sưu tập Jen Ceballos x Mango theo phong cách Minimalism tất cả gợi lên hơi thở tiệc tùng hoàn hảo, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Gợi ý phối đồ chiếm “spotlight” từ Siêu mẫu Thanh Hằng với bộ sưu tập đặc biệt Jen Ceballos X Mango - Ảnh 1.

Thanh Hằng được biến đến như một biểu tượng của làng thời trang Việt Nam, với Bộ sưu tập Jen Ceballos, "chị đại" đã thể hiện rõ nét riêng biệt, độc nhất, mang lại một hình ảnh lôi cuốn và kiêu kỳ qua những đường phối thiết kế.

Khoác trên mình mẫu đầm phiên bản giới hạn với các chi tiết sequins lấp lánh, Siêu mẫu Thanh Hằng như hóa thân thành "nữ hoàng" của bữa tiệc bởi nét đẹp quyến rũ, lộng lẫy nhưng cũng đầy tinh tế.

Gợi ý phối đồ chiếm “spotlight” từ Siêu mẫu Thanh Hằng với bộ sưu tập đặc biệt Jen Ceballos X Mango - Ảnh 2.

Bí ẩn, kiêu sa và đầy sức hút, Siêu mẫu Thanh Hằng thành công chinh phục người nhìn khi lựa chọn thiết kế đầm và áo choàng lông mang sắc đen kinh điển kết hợp cùng các phụ kiện đính đá sang trọng. Một gợi ý hoàn hảo giúp bạn chiếm trọn "spotlight" trong mọi bữa tiệc.

Gợi ý phối đồ chiếm “spotlight” từ Siêu mẫu Thanh Hằng với bộ sưu tập đặc biệt Jen Ceballos X Mango - Ảnh 3.

Thanh Hằng tiếp tục thể hiện gu thời trang thanh lịch, đậm chất riêng của mình khi phối áo sơ mi và quần ống loe kinh điển từ Bộ sưu tập. Một outfit tưởng chừng như "đơn giản" nhưng lại đem đến vẻ ngoài độc đáo và thời thượng, phù hợp cho cả thời trang đi làm hay xuống phố, dự tiệc.

Gợi ý phối đồ chiếm “spotlight” từ Siêu mẫu Thanh Hằng với bộ sưu tập đặc biệt Jen Ceballos X Mango - Ảnh 4.

Tham khảo ngay những gợi ý trang phục đầy bứt phá từ Siêu mẫu Thanh Hằng để làm mới phong cách cho bản thân với đa dạng các thiết kế nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý phối đồ chiếm 'spotlight' từ Siêu mẫu Thanh Hằng cùng Mango