Gu ăn vận ngày càng sang đẹp của 'Quỳnh búp bê' mỗi lần theo Shark Bình dự tiệc

08/06/2023, 18:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phương Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi vì gu ăn mặc sang trọng, quyến rũ khi đi dự tiệc cùng người yêu.

Mới đây, Phương Oanh gây chú ý trên MXH khi diện trang phục đẹp, thanh lịch đi ăn tối cùng Shark Bình. Cô diện thiết kế váy màu trắng, trễ vai, kết hợp dây ngọc trai và chiếc túi Hermes Kelly trị giá 600 triệu đồng. Hậu ly hôn, Shark Bình thoải mái công khai hình ảnh đưa Phương Oanh đến tham dự các bữa tiệc cũng như đồng hành cùng mình trong các hoạt động. Về phía nữ diễn viên Hương vị tình thân, cô cũng được nhận xét có gu ăn mặc ngày càng sang chảnh, quyến rũ hơn xưa.

Gu ăn vận ngày càng sang, đẹp của

Phương Oanh diện set đồ màu trắng cùng túi Hermes Kelly trị giá 600 triệu đồng.

Trước đó, một tài khoản mạng đăng tải những hình ảnh Phương Oanh dự tiệc với bạn bè, đối tác của Shark Bình. Nụ cười tươi tắn, trang phục gợi cảm có chừng mực và cử chỉ khéo léo, thân thiện của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong buổi tiệc này, Phương Oanh diện một chiếc váy cổ yếm, cắt vạt bất đối xứng, điểm thêm chi tiết tua rua đính đá dưới chân váy. Còn Shark Bình cũng lựa chọn trang phục tối màu để tạo nên tổng thể đồng điệu với bạn gái.

Thời trang sang chảnh khi đi dự tiệc của Phương Oanh nhận được nhiều lời tán thưởng.

Kể từ khi công khai tình cảm, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Shark Bình và Phương Oanh luôn nhận được nhiều sự chú ý. Cả hai thường xuyên lựa chọn trang phục tone sur tone, với màu sắc hài hòa. Trong một bữa tiệc cuối năm tại công ty của Shark Bình, Phương Oanh cũng có mặt. Cô diện váy trắng, dài ngang bắp chân, phần cổ trễ đính lông vũ, giúp nữ diễn viên ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng. 

Phương Oanh trong bữa tiệc cuối năm tại công ty của Shark Bình.

Không chỉ thế, Shark Bình còn "ga lăng" khi nhiều lần tháp tùng bạn gái đến các sự kiện, xem ca nhạc và dành nhiều cử chỉ thân mật cho cô.

Bài liên quan
Vợ Shark Bình phản ứng khi chồng dự sinh nhật Phương Oanh
Shark Bình đứng ra tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh. Điều này khiến bà Đào Lan Hương bức xúc nói sẽ có những động thái tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gu ăn vận ngày càng sang đẹp của 'Quỳnh búp bê' mỗi lần theo Shark Bình dự tiệc