Hà Nội: Nâng cao chuyên môn tiếng Anh cho giáo viên quận Ba Đình

Hải Danh | 07/07/2022, 07:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 6/7, Phòng GD&ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) phối hợp với trường THCS Mạc Đĩnh Chi tổ chức chương trình gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cho giáo viên dạy tiếng Anh trên địa bàn quận với đoàn đại biểu SEAMEO INNOTECH.

z3547469612329_44ca1386366640917af02703462a7af8.jpg
Chương trình gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cho giáo viên dạy tiếng Anh trên địa bàn quận Ba Đình với đoàn đại biểu SEAMEO INNOTECH.

Dự chương trình có các đại diện Sở GD&ĐT TP. Hà Nội, trường Đại học Hà Nội cùng lãnh đạo một số Học viện tiếng Anh và các nhà trường trên địa bàn quận Ba Đình.

Thời gian qua, Phòng GD&ĐT quận Ba Đình luôn chú trọng đến chất lượng dạy và học tiếng Anh ở các nhà trường trên địa bàn quận. Vì vậy, chương trình gặp gỡ lần này nhằm góp phần tăng cường phát triển hợp tác quốc tế và đồng thời đẩy mạnh công tác bồi dưỡng giáo viên, đặc biệt là giáo viên tiếng Anh của quận Ba Đình.

Khai mạc chương trình, ông Phan Dân - Hiệu trưởng trường THCS Mạc Đĩnh Chi bày tỏ niềm vui mừng khi được chào đón các đại biểu đến thăm trường, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm về môn tiếng Anh.

Ông Lê Đức Thuận – Trưởng Phòng GD&ĐT quận Ba Đình đánh giá cao những đóng góp không nhỏ của Học viện SEAMEO trong việc đào tạo nhân lực, thúc đẩy sự phát triển giáo dục nói chung và trên địa bàn quận nói riêng.

z3547469612085_b0d5094c0f4884774502a0a5c7314eac.jpg
Ông Lê Đức Thuận – Trưởng Phòng GD&ĐT quận Ba Đình chia sẻ tại buổi gặp gỡ.

Đồng thời, Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình cũng chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân từ sự trải nghiệm, học hỏi, tích luỹ qua các chương trình học tập, giao lưu với Học viện SEAMEO ở Philippines trước đó.

Các đại biểu có mặt tại buổi gặp gỡ đã được lắng nghe các chia sẻ về kinh nghiệm giáo dục đáng quý từ những bài phát biểu của ông Lương Ngọc Minh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội và bà Lê Thị Minh Huệ - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Mạc Đĩnh Chi. Đặc biệt, là từ bà Chao Sharon Joy - Giám đốc học viện SEAMEO INNOTECH.

Những bài phát biểu và những chia sẻ đầy tâm huyết của các nhà làm giáo dục nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các đại biểu tham dự. Qua đó, đem lại không khí sôi nổi, cởi mở cho buổi gặp gỡ, giao lưu lần này.

z3547469616682_f7ef95a8564b0812b16a694d616a776b.jpg
Các thầy, cô trong đoàn chụp ảnh lưu niệm sau chương trình.

Ngoài ra, tại chương trình, còn tổ chức giao lưu văn nghệ thể hiện tinh thần hữu nghị gắn bó, ấm áp giữa các nền giáo dục cùng nằm trong khu vực ASEAN.

Buổi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa Phòng GD&ĐT quận Ba Đình, trường THCS Mạc Đĩnh Chi và các trường học trong quận Ba Đình với Đoàn đại biểu SEAMEO đã kết thúc tốt đẹp. Chương trình đã khép lại nhưng sự hợp tác, tình hữu nghị lâu dài giữa những người có chung mục tiêu phát triển ngành giáo dục vẫn sẽ tiếp tục được mở ra.

Bài liên quan
Đồng bằng sông Cửu Long: Thí sinh làm thủ tục dự thi hơn 99%
Chiều 6/7, thí sinh ở Đồng bằng sông Cửu Long đã đến điểm thi làm thủ tục dự thi. Thống kê các địa phương có hơn 99% có mặt ở điểm thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Nâng cao chuyên môn tiếng Anh cho giáo viên quận Ba Đình