Trưa ngày 8/4, 100 suất cơm miễn phí do Báo GD&TĐ khu vực Miền Trung - Tây Nguyên phối hợp cùng các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ đã được trao đến tay các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh.
100 suất cơm đã được trao cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh.Các suất cơm do Báo GD&TĐ khu vực MT-TN cùng Shop Hoa tươi Thời đại và các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ.Những suất cơm với đầy đủ khẩu phần và dinh dưỡng.Thầy giáo Nguyễn Thanh Hải, cô giáo Trần Nhân, xã Cẩm Vịnh cũng dành thời gian để trao những phần cơm yêu thương cho bà con.Các nhà tài trợ tự tay chuẩn bị các suất cơm.Chương trình “Bữa cơm chia sẻ với bệnh nhân nghèo” do Báo GD&TĐ khu vực Miền Trung – Tây Nguyên phối hợp cùng Shop Hoa tươi Thời Đại triển khai thường xuyên với thông điệp “Trao gửi yêu thương” hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Nghị quyết 71-NQ/TW của Bộ Chính trị (Nghị quyết 71) không chỉ là văn kiện quan trọng, mà còn được ví như luồng sinh khí mới, khơi dậy niềm tin và khí thế trong đội ngũ nhà giáo.
Rất nhiều phản ánh, kiến nghị về các khoản thu đầu năm học 2025-2026 gửi về Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trong hai ngày qua cho thấy nỗi bức xúc ngày càng lớn của phụ huynh và giáo viên. Vấn đề không nằm ở từng khoản thu riêng lẻ, mà là sự thiếu minh bạch, giám sát và hành động cụ thể của các nhà trường, đòi hỏi giải pháp đồng bộ ngay từ đầu năm học.
Nghị quyết 71-NQ/TW của Bộ Chính trị (Nghị quyết 71) không chỉ là văn kiện quan trọng, mà còn được ví như luồng sinh khí mới, khơi dậy niềm tin và khí thế trong đội ngũ nhà giáo.
Rất nhiều phản ánh, kiến nghị về các khoản thu đầu năm học 2025-2026 gửi về Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trong hai ngày qua cho thấy nỗi bức xúc ngày càng lớn của phụ huynh và giáo viên. Vấn đề không nằm ở từng khoản thu riêng lẻ, mà là sự thiếu minh bạch, giám sát và hành động cụ thể của các nhà trường, đòi hỏi giải pháp đồng bộ ngay từ đầu năm học.