Hai cây hài của loạt phim điện ảnh, web-drama đình đám lần đầu hội ngộ trên show Review Idol của Shopee Live

15/08/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vào đúng khung giờ vàng 20H tối nay (15.8), cuộc chạm trán của bộ đôi hài hước Minh Dự - Ngọc Phước sẽ được tái hiện một lần nữa tại livestream Review Idol, phát sóng duy nhất trên Shopee Live.

Nổi tiếng là cặp bạn thân giỏi “quăng miếng” của làng hài V-biz và thường xuyên góp mặt trong nhiều dự án web-drama đình đám cùng nhau, nhưng phải đến tối nay 15.8, “Thánh chửi” Minh Dự và Quán quân Hài Xuyên Việt - Ngọc Phước mới có “duyên tiền nợ” hội ngộ tại chương trình Review Idol phát sóng trực tiếp từ 20H đến 21H30 trên Shopee Live.

Hai cây hài của loạt phim điện ảnh, web-drama đình đám lần đầu hội ngộ trên show Review Idol của Shopee Live - 1

Theo đúng concept của Review Idol, hẳn sẽ có những màn “chặt chém” tơi bời giữa khách mời và host xuyên suốt 1 tiếng 30 phút livestream tối nay trên Shopee Live

Không dừng lại tại đó, bộ đôi “cầm trịch” Review Idol tối nay còn chiêu đãi khán giả hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như voucher giảm giá 1 triệu đồng, hoạt động chia kho 5 triệu Shopee Xu siêu vui nhộn và giới thiệu hàng chục sản phẩm chính hãng có mức giảm sốc đến 50% đến từ các thương hiệu đình đám như Apple, Samsung, Dyson, Dell, MLB…

Ngoài ra, hàng ngàn voucher giảm 50% tối đa 40.000 đồng cho đơn từ 0 đồng và giảm trực tiếp 100.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng sẽ được bắn thẳng vào ví voucher người dùng trong phiên livestream tối nay.

Hai cây hài của loạt phim điện ảnh, web-drama đình đám lần đầu hội ngộ trên show Review Idol của Shopee Live - 2

Tại sao phải “đi săn” đồ Apple và Dyson vất vả khi tất cả những gì bạn cần làm là ngồi nhà xem livestream Review Idol, lấy mã voucher giảm 50% và chốt hạ hot deal với giá cực sốc?

Hai cây hài của loạt phim điện ảnh, web-drama đình đám lần đầu hội ngộ trên show Review Idol của Shopee Live - 3

Các chị em nội trợ, tín đồ hi-tech và những người mê thời trang cũng được chào đón nồng nhiệt tại Shopee Live 20H tối nay với loạt ưu đãi độc quyền “có 1 không 2” từ Samsung, Dell và MLB

Nhớ đặt nút “Nhắc tôi” trên ứng dụng Shopee hoặc lưu ngay tại đây để vừa được cười thả ga vừa gom về nhà hàng loạt deal hot cùng quà tặng độc quyền từ Shopee và các thương hiệu đồng hành nhé bạn ơi!

Bên cạnh đó, chương trình Săn Deal Nửa Giá quen thuộc trên Shopee Live sẽ tiếp tục hé lộ nhiều deal sốc và tung thêm các voucher giảm 50% tối đa 40.000 đồng qua sóng livestream để hành trình shopping của bạn tối nay càng thêm hứng khởi.

Đặc biệt đừng quên, các 3 lượt quay hoàn toàn miễn phí từ sự kiện Shopee Giữa tháng - Trúng iPhone mới mang đến cơ hội trúng 15 iPhone sẽ được tăng thêm vào khung 21H tối nay. Nhớ canh ngay kẻo lỡ!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai cây hài của loạt phim điện ảnh, web-drama đình đám lần đầu hội ngộ trên show Review Idol của Shopee Live