Hai CSGT Đà Nẵng dũng cảm cứu học sinh đuối nước

21/10/2023, 09:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thấy hai học sinh chới với dưới hồ nước Nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), hai cán bộ CSGT Đà Nẵng không ngần ngại cứu người.

Sáng 21-10, Trạm y tế xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) tiếp tục theo dõi sức khỏe của học sinh bị đuối nước, vừa được cứu sống trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 20-10, trong lúc đang làm việc với người vi phạm giao thông tại trụ sở Công an xã Hoà Tiến (huyện Hoà Vang) thì đại uý Đặng Quang Cảnh và trung uý Nguyễn Thanh Tâm (Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Hoà Vang) nghe hô hoán của người dân về trường hợp có người đuối nước.

Hai CSGT Đà Nẵng cứu học sinh đuối nước - 1

Hai cán bộ CSGT thuộc Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng dũng cảm cứu người

Hai CSGT Đà Nẵng cứu học sinh đuối nước - 2

Một nạn nhân còn lại bị hôn mê do đuối nước, được đưa đến Trạm y tế xã Hòa Tiến tiếp tục theo dõi sức khỏe

Ngay lập tức, đại úy Cảnh và trung úy Tâm nhanh chóng chạy ra và phát hiện tại hồ nước ở Nghĩa trang liệt sĩ xã Hoà Tiến gần đó có 2 học sinh đang đuối nước.

Hai cán bộ kịp thời nhảy xuống và cứu được 2 học sinh lên bờ an toàn. Được đưa lên bờ, một nạn nhân vẫn tỉnh tảo, ổn định nhưng nạn nhân còn lại đã hôn mê.

Lực lượng y tế xã cũng đã nhanh chóng có mặt kịp thời để cấp cứu tại chỗ và phối hợp lực lượng công an cơ sở đưa nạn nhân vào trạm y tế gần đó để tiến hành các biện pháp cấp cứu, theo dõi sức khoẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai CSGT Đà Nẵng dũng cảm cứu học sinh đuối nước