Hàn Quốc 2-3 Ghana: Cú đúp của sao Ajax

28/11/2022, 19:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút 69, tài năng trẻ Kudus một lần nữa lên tiếng khi dứt điểm hiểm hóc trong vùng cấm Hàn Quốc đưa Ghana tiếp tục vượt lên.

Hàn Quốc tiếp tục thủng lưới trước Ghana Sau khi gỡ hòa 2-2, tuyển Hàn Quốc tiếp tục phải nhận thêm bàn thua trong màn so tài với Ghana ở lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022.

  • Hàn Quốc ép sân!

    77' Liên tục là những pha hãm thành của đại diện châu Á. Hậu vệ Ghana vừa phá bóng ngay trước vạch vôi. Hàn Quốc cần duy trì sức ép như thế này nếu muốn kiếm được ít nhất 1 điểm ở trận đấu này. Nếu không, cửa đi tiếp cho họ sẽ là rất hẹp.

    Son Heung-min anh 1
  • Theo thống kê của Opta Squawka, Cho Gue-sung là cầu thủ châu Á đầu tiên ghi 2 bàn bằng đầu trong một trận đấu ở World Cup. Số 9 của tuyển Hàn Quốc cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn bằng đầu ở World Cup 2022.

  • Cú đúp của sao Ajax!

    69' Tài năng trẻ Kudus một lần nữa lên tiếng khi dứt điểm hiểm hóc trong vùng cấm Hàn Quốc đưa Ghana tiếp tục vượt lên.

    Son Heung-min anh 2
    Son Heung-min anh 3
  • Người hùng của Hàn Quốc là ai?

    69'Cho Gue-sung, người vừa lập cú đúp giải cứu Hàn Quốc sinh năm 1998 và đang thuộc biên chế Jeonbuk Hyundai Motors. Anh là vua phá lưới K1. League 2022.

    Son Heung-min anh 4
    Son Heung-min anh 5
    Son Heung-min anh 6
  • Cú đúp choCho Gue-Sung

    61' 2-2 cho Hàn Quốc. Cho Gue-Sung tiếp tục đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Hàn Quốc sau đường kiến tạo của Son Heung-min. Đại diện châu Á thi đấu cực tốt sau khi bị dẫn trước hai bàn.

    Son Heung-min anh 7
    Son Heung-min anh 8
  • Bàn rút ngắn tỷ số!

    58' Cho Gue-Sung đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Hàn Quốc sau đường kiến tạo của Lee Kang-In. Ngay sau khi vào sân, tiền vệ đang chơi bóng tại La Liga ngay lập tức để lại dấu ấn.

    Son Heung-min anh 9
  • Hàn Quốc gặp khó

    57' Hai bàn thắng dẫn trước giúp Ghana thoải mái tâm lý và có thế trận ung dung. Trong khi đó, Hàn Quốc tấn công khá bế tắc trong quãng thời gian đầu của hiệp 2.

    Son Heung-min anh 10
    Son Heung-min anh 11
  • Lý do bàn thắng của Ghana được công nhận

    Guardian viết: "Bóng rõ ràng đã đập vào cánh tay của Andre Ayew trong vùng cấm Hàn Quốc, nhưng bàn thắng vẫn được công nhận vì anh ấy không chủ đích chuyền hay dứt điểm. Nếu anh ấy đưa bóng chủ đích cho Salisu thì chắc chắn bàn thắng không được công nhận".

    Son Heung-min anh 12
  • Hiệp 2 bắt đầu!

    46' Hàn Quốc đưa ra 1 sự điều chỉnh khi tiền đạo cánh Na Sang-Ho vào thay Woo-Yeong Jeong. Ghana vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát.

  • Người hâm mộ Hàn Quốc phản ứng dữ dội

    Các cổ động viên xứ kim chi không ngần ngại công kích trọng tài Anthony Taylor và tổ VAR sau tình huống gây tranh cãi ở trận Hàn Quốc gặp Ghana.Một CĐV có nickname ken viết: "Anthony Taylor, ông sẽ phải trả giá cho tội ác của mình ở thế giới bên kia!!!".

    Son Heung-min anh 13
  • Bóng chạm tayAndre Ayew

    Trước khi rơi xuống vị trí của Mohammed Salisu để ngôi sao Southampton ghi bàn, bóng đã chạm trúng tayAyew. Tuy nhiên, tổ VAR và trọng tài Taylor nhanh chóng công nhận bàn thắng. Ủy ban Trọng tài FIFA chắc chắn phải có giải thích sau trận đấu này.

    Son Heung-min anh 14
    Son Heung-min anh 15
  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    Hàn Quốc áp đảo về số lần dứt điểm và đá phạt góc nhưng không thể tạo ra hiệu quả trên bảng tỷ số.

    Son Heung-min anh 16
  • Trọng tài Anthony Taylor gây tranh cãi

    Carl Anka, nhà báo người Ghana của The Athletic viết trên trang cá nhân: "Anthony Taylor... cảm ơn". Trước đó, nhiều phóng viên Ghana cũng bức xúc vì đội nhà nhận penalty ở trận thua Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đến thời điểm này, họ chắc chắn không thể hạnh phúc hơn với trọng tài, khi "vua áo đen"Taylor công nhận bàn thắng mở tỷ số vào lưới Hàn Quốc.

    Son Heung-min anh 17
  • Biểu đồ nhịp độ tấn công trong hiệp một

    Tuyển Hàn Quốc có khởi đầu lấn lướt nhưng đánh mất thế trận sau 2 bàn thua liên tiếp. Đại diện châu Á chơi nỗ lực ở cuối hiệp 1 nhưng không thể thay đổi tỷ số và chấp nhận bước vào thời gian nghỉ với khoảng cách 2 bàn kém đối thủ châu Phi.

    Son Heung-min anh 18
  • Hiệp 1 kết thúc

    45+5' Tiếc cho Hàn Quốc khi họ nhập cuộc tốt và tạo ra thế trận không tồi. Nhưng sự mất tập trung của hàng thủ và khả năng tận dụng cơ hội tốt giúp Ghana vượt lên dẫn trước 2-0.

    Son Heung-min anh 19
  • Hiệp 1 sẽ có 5 phút bù giờ!

    45+1' Hàn Quốc chơi nỗ lực sau khi bị dẫn bàn. Song,chỉ nỗ lực cá nhân của Son Heung-min là không đủ để họ tạo ra khác biệt. Đội bóng xứ kim chi có thế trận tốt hơn (6 pha dứt điểm) nhưng lại để thua chỉ sau hai pha dứt điểm từ đối thủ.

    Son Heung-min anh 20
  • Hiệu quả chênh lệch

    Sau 45 phút thi đấu chính thức, tuyển Hàn Quốc có tỷ lệ dứt điểm trúng đích 0% (0/5). Trong khi đó, Ghana thể hiện hiệu quả tối ưu với tỷ lệ dứt điểm trúng đích 100% (2/2). Trung phongCho Gue-sung đang gây thất vọng. Cho đến lúc này, số 9 của tuyển Hàn Quốc có 2 cú dứt điểm bất thành.

    Son Heung-min anh 21
  • Thảm họa không chiến của Hàn Quốc

    42' Cả hai bàn thua của đội bóng xứ kim chi đều xuất phát từ các pha không chiến. Rất khó hiểu với sai lầm kể từ đại diện châu Á vìcác trung vệ của họ đều có chiều cao tốt và giàu kinh nghiệm. Có lẽ chấn thương ở trận gặp Uruguay củaKim Min-Jae, trung vệ số 1 Hàn Quốc hiện tại ảnh hưởng đến khả năng phòng ngự trên không của họ.

    Son Heung-min anh 22
  • Kudus sẽ tăng giá sau World Cup 2022

    39' Sau màn trình diễn nổi bật trước Bồ Đào Nha, tài năng trẻ 22 tuổi tiếp tục chơi hay khi đối đầu Hàn Quốc. Anh chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ tăng giá sau World Cup 2022.

    Son Heung-min anh 23
    Son Heung-min anh 24
  • Sao Ajax đánh đầu thành bàn!

    35' Tài năng trẻ đang lên của Ajax, Mohammed Kudus đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Ghana.


    Son Heung-min anh 25
    Son Heung-min anh 26
  • VAR và trọng tài xử lý khó hiểu

    31' Dù Andre Ayew để bóng chạm tay ngay trước đó,trọng tài Anthony Taylor và tổ VAR vẫn công nhận bàn mở tỷ số cho Mohammed Salisu. Tình huống này chắc chắn sẽ còn được nhắc đến nhiều sau trận đấu này.

    Son Heung-min anh 27
    Son Heung-min anh 28
  • Tuyển Hàn Quốc thiếu hiệu quả

    26' Trước khi để thủng lưới, tuyển Hàn Quốc có 5 cú dứt điểm nhưng tất cả đều không đi trúng đích. Ngược lại, tuyển Ghana ghi bàn với cú sút đầu tiên trong trận đến từ Salisu.

    Son Heung-min anh 29
    Son Heung-min anh 30
  • Sao Premier League ghi bàn!

    23'Salisutận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm Hàn Quốc để mở tỷ số cho đại diện châu Phi

    Son Heung-min anh 31
  • Son Heung-min liên tục bị phạm lỗi

    18'Ngôi sao của Tottenham Hotspur di chuyển rộng trên hàng công Hàn Quốc và gây khó khăn cho hệ thống phòng ngự Ghana. Chính vì thế, các cầu thủ Ghana không ngần ngại phạm lỗi với "Sonny".

    Son Heung-min anh 32
    Son Heung-min anh 33
  • HLV Park Hang Seo mừng sinh nhật Văn Toản

    15' Chiến lược gia người Hàn Quốc đang tập trung cùng ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trên trang cá nhân, ông đăng tải khoảnh khắc tổ chức sinh nhật cho thủ môn Văn Toản và tập luyện cùng các trợ lý. Ảnh: FBNV.

    Son Heung-min anh 34
    Son Heung-min anh 35
    Son Heung-min anh 36
  • Hàn Quốc nhỉnh hơn

    11' Đại diện châu Á nhập cuộc hứng khởi và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Ghana. Son Heung-min hay Hwang In-beom là hai ngòi nổ chính của Hàn Quốc.

    Son Heung-min anh 37
  • Son Heung-min bị phạm lỗi

    6' Tiền đạo của Tottenham là cái tên chơi nổi bật nhất trên sân kể từ đầu trận. Anh xuất phát ở vị trí tiền vệ trái, nhưng di chuyển rộng như một tiền đạo tự do.

    Son Heung-min anh 38
  • Ghana và Hàn Quốc đều muốn thắng

    3' Cả hai đội đều nhập cuộc với ý đồ tấn công nhằm hy vọng kiếm trọn 3 điểm ở lượt đấu thứ hai.

    Son Heung-min anh 39
  • Trận đấu bắt đầu!

    1' Hàn Quốc ra sân trong trang phục đỏ truyền thống, trong khi Ghana mặc áo trắng.

  • CĐV Ghana gây ấn tượng trên khán đài

    Giống như nhiều quốc gia châu Phi khác, các cổ động viên Ghana cũng mang đến World Cupo 2022 những bộ trang phục gây ấn tượng mạnh.

    Son Heung-min anh 40
    Son Heung-min anh 41
    Son Heung-min anh 42
  • HLV Hàn Quốc giải tỏa áp lực

    HLV Paulo Bento phát biểu trước trận: "Tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào. Tôi muốn các cầu thủ có cảm giác như tôi, nhưng tôi biết họ đến từ một nền văn hóa khác. Đội sẽ có một trận đấu khó khăn nhưng họ có thể làm tốt. Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn nhất cho một đội bóng tuyệt vời như Ghana và những cầu thủ thi đấu ở đẳng cấp rất cao".

    Son Heung-min anh 43
  • HLV Ghana quyết thắng Hàn Quốc

    HLV Otto Addo phát biểu trước trận: "Trước hết, chúng tôi chắc chắn còn cơ hội vượt qua vòng bảng, đặc biệt khi họ (Uruguay và Hàn Quốc) đã hòa nhau. Vì vậy, nếu chúng tôi thắng Hàn Quốc và Bồ Đào Nha thắng, hy vọng là họ thắng Uruguay, thì chúng tôi sẽ về nhì nên cơ hội vẫn còn lớn. Chắc chắn sẽ rất khó để đánh bại Hàn Quốc vì họ giỏi. Nhưng bây giờ, chúng tôi phải giành chiến thắng. Chúng tôi chịu áp lực nhưng họ cũng vậy".

    Son Heung-min anh 44
  • Ghana là đối thủ khó chơi

    Phóng viên Hàn Quốc Steve Han (BBC, Guardian) chia sẻ với Zing: "Ghana chơi hay trước Bồ Đào Nha và Hàn Quốc cần phải cẩn trọng. Tôi cho rằng cơ hội của hai đội trận này là 50-50. Tuy nhiên, Hàn Quốc cần giành chiến thắng bởi trận cuối họ phải gặp đội mạnh nhất bảng".

    Son Heung-min anh 45
  • "Sonny" vẫn được kỳ vọng lớn

    Những cổ động viên Hàn Quốc có mặt trên sânEducation City đem nhiều hình nộm và biểu ngữ có tênSon Heung-min, với hy vọng chân sút của Tottenham sẽ giúp đội tuyển nước này có chiến thắng đầu tiên ở World Cup 2022.

    Son Heung-min anh 46
    Son Heung-min anh 47
    Son Heung-min anh 48
    Son Heung-min anh 49
    Son Heung-min anh 50
  • Đội hình xuất phát của tuyển Hàn Quốc và Ghana

    Son Heung-min tiếp tục là hy vọng lớn nhất trên hàng công tuyển Hàn Quốc. Trong khi đó, anh em nhà Ayew sẽ ra sân từ đầu cho Ghana.

    Son Heung-min anh 51
  • Chênh lệch về thứ hạng giữa hai đội

    Hàn Quốc đang xếp 28 trên BXH tháng 11 của FIFA, trong khi Ghana đứng 61 (thấp nhất trong số 32 đội dự World Cup). Tuy nhiên, sau những gì đại diện châu Phi thể hiện trước Bồ Đào Nha, Hàn Quốc không thể xem thường đối thủ.

    Son Heung-min anh 52
  • Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc khiếu nại FIFA

    Chiều 28/11, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) khiếu nại lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới vì lỗi phiên dịch tại buổi họp báo.Khi được hỏi về chấn thương của Hwang Hee-chan và Kim Min-jae, HLV Bento trả lời: "Hwang không thể thi đấu, nhưng tôi không biết tình hình hiện tại của Kim. Cậu ấy đang hồi phục. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào sáng mai". Tuy nhiên, người phiên dịch do FIFA chỉ định lại dịch sai nghĩa, nói cả hai cầu thủ này không ra sân trong trận gặp Ghana. Điều này khiến truyền thông Hàn Quốc đưa tin sai lệch.

    Son Heung-min anh 53
  • Thành tích đối đầu hai đội

    Hàn Quốc và Ghana có 9 lần gặp nhau trước đây trên mọi đấu trường, với thành tích đối đầu khá cân bằng khi mỗi đội thắng 3 lần. Ghana đã giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trong trận giao hữu gần nhất vào năm 2014.

    Son Heung-min anh 54
  • Ghana sẽ bị loại nếu thua Hàn Quốc

    Sau các kết quả của loạt trận đầu tiên bảng H, đại diện châu Phi sẽ bị loại khỏi World Cup 2022 nếu để thua Hàn Quốc trận này. Trong khi đó,Son Heung-min và các đồng đội cũng cần một kết quả có lợi trước khi đối đầu Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng vòng bảng.

    Son Heung-min anh 55
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàn Quốc 2-3 Ghana: Cú đúp của sao Ajax