Hàng ngàn cơ hội việc làm tại ngày Hội việc làm- Job Fair NLU 2023

Minh Khang | 31/10/2023, 15:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường ĐH Nông Lâm TPHCM (NLU) vừa họp và thông tin về ngày Hội việc làm - Job Fair NLU 2023 diễn ra vào ngày 10/11 tới.

Theo đó, chương trình “Ngày hội việc làm 2023” sẽ diễn ra tại khuôn viên Trường ĐH Nông Lâm TPHCM (địa chỉ KP6, Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM) vào ngày 10/11/2023 tới đây.

Đây là hoạt động thường niên do Nhà trường phối hợp cùng các tổ chức, doanh nghiệp uy tín nhằm giới thiệu các cơ hội việc làm tới sinh viên toàn trường.

Đây cũng là dịp để cộng đồng cựu sinh viên chung tay cùng Nhà trường trong việc hỗ trợ người học có thêm kiến thức thực tiễn ngành học, trau dồi kỹ năng thực tế để tiếp cận nhanh với xu hướng tuyển dụng hiện nay.

img_4054.jpg
Chương trình “Ngày hội việc làm 2023” là cơ hội cho sinh inh viên tiếp xúc, tìm hiểu gần 50 đơn vị tuyển dụng uy tín đa dạng về các lĩnh vực khác nhau như: kinh doanh, sản xuất, công nghệ, hóa học, thực phẩm… mở ra cơ hội việc làm lớn cho các em.

Qua 12 lần tổ chức ngày hội việc làm, với sự tham gia của gần 700 lượt doanh nghiệp, đã tạo cầu nối Nhà trường – người học – Nhà tuyển dụng, thông qua cộng đồng cựu sinh viên mang đến thông tin hai chiều hỗ trợ doanh nghiệp, người học và hỗ trợ Nhà Trường trong cải tiến quá trình đào tạo sát với thực tế và đòi hỏi khắc khe của thị trường lao động.

Theo TS Trần Đình Lý, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm TPHCM: Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, lực lượng lao động chất lượng cao trở thành ưu tiên hàng đầu trong việc tìm kiếm và đào tạo của mỗi đơn vị tuyển dụng; đồng thời, hàng nghìn sinh viên đang chuẩn bị hoàn thành chương trình đại học với mong muốn cống hiến hết mình cho công việc tương lai.

“Giữa bối cảnh đó, chương trình Ngày hội việc làm NLU 2023 được tổ chức hứa hẹn sẽ là cầu nối gắn kết các đơn vị có nhu cầu mở rộng nguồn nhân lực với những sinh viên của NLU đầy tiềm năng. Sự kiện tạo môi trường thuận lợi để sinh viên được gặp gỡ các đơn vị tuyển dụng đa ngành nghề lĩnh vực, được trực tiếp thể hiện năng lực bản thân cũng như được trải nghiệm thực tế trong những môi trường làm việc khác nhau.

Chương trình “Ngày hội việc làm 2023” sẽ diễn ra tại khuôn viên sân Phượng Vỹ trong thời gian từ 08h đến 17h ngày 10/11/2023. Sinh viên sẽ được tiếp xúc, tìm hiểu gần 50 đơn vị tuyển dụng uy tín (với hàng ngàn vị trí việc làm), đa dạng về các lĩnh vực khác nhau như: kinh doanh, sản xuất, công nghệ, hóa học, thực phẩm… mở ra cơ hội việc làm lớn cho các em.

Với chuỗi hoạt động thú vị và bổ ích, chương trình cũng góp phần hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi tới đối tượng người trẻ.”- TS Lý nói.

Job Fair NLU 2023 sẽ có các sự kiện chính trong chương trình, như: Hoạt động giới thiệu vinh danh doanh nghiệp, trao thư cảm ơn giữa BGH Trường & Đơn vị tuyển dụng. Talkshow giao lưu cùng Doanh nghiệp với chủ đề “Tự tin trước nhà tuyển dụng”. Các đơn vị tài trợ học bổng đồng hành cùng sinh viên Trường ĐH Nông Lâm TPHCM.

Hoạt động phỏng vấn tuyển dụng của các đơn vị tuyển dụng trực tiếp tại gian hàng. Chương trình giao lưu văn hóa của 32 Câu lạc bộ sinh viên NLU và sinh viên các trường Đại học, cao đẵng trong khu vực lân cận.

img_4052.jpg

Đặc biệt, với sự góp mặt tham gia tuyển dụng của các doanh nghiệp lớn như: Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Khôi; Công ty TNHH De Heus Việt Nam, Công ty TNHH Thuốc Thiên Bình, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex), Công ty CP Bột Giặt Lix, Công CP Thú Y Xanh Việt Nam (Greenvet), Công ty TNHH Sunjin VN, Công ty TNHH Dinh dưỡng Á Châu; Công ty Nông Lâm Food, Công ty TNHH Vedan Việt Nam, Công ty Dol English - Ielts Đình Lực, Công ty CP sản xuất và Thương mại Trường tồn, Công ty CP Greenfeed Việt Nam, Công ty TNHH Haid Feed, Công ty TNHH Nông nghiệp Bình An Phát (Cherry Velley), Công ty TNHH Sengenta Việt Nam, Công ty TNHH Olmix Asialand, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Tiến Thành Đạt…sinh viên sẽ có nhiều cơ hội việc làm ngay tại ngày hội.

Sau 68 năm hình thành và phát triển, NLU đã cung ứng cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ. NLU cũng luôn khẳng định vị trí của mình trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam là trường đại học đa ngành, đào tạo đa cấp bậc, với sứ mạng thực hiện giáo dục mở, tạo bình đẳng cho mọi người trong giáo dục đại học, góp phần xây dựng xã hội học tập, nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp cho người học bằng các phương thức linh hoạt, thuận tiện, hiệu quả, giúp người học thành công sau khi tốt nghiệp.

Với định hướng đào tạo gắn với thực tiễn, Trường Đại học Nông Lâm TPHCM luôn chủ trương đào tạo những sinh viên năng động, sáng tạo, thích ứng, hội nhập tốt với môi trường đa văn hóa, thông qua các hoạt động học tập, trải nghiệm thực tế có thể trau dồi bản thân trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cá nhân, cộng đồng và xã hội.

Với việc phát triển hợp tác giữa Nhà trường và các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp cả nước, Ngày hội việc làm đã thực hiện trọn vẹn triết lý phát triển “Cùng nhau kiến tạo cơ hội” của Nhà trường, không những định hướng con đường phát triển nghề nghiệp mà còn góp phần mở rộng cơ hội việc làm, nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sinh viên.

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Ban tổ chức chương trình Ngày hội việc làm Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM:

Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp

Địa chỉ: Phòng 406, Nhà Thiên Lý, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

Điện thoại: 0283.7245397 - Email: tthtsv@hcmuaf.edu.vn; nhthu@hcmuaf.edu.vn;

Website: www.htsv.hcmuaf.edu.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng ngàn cơ hội việc làm tại ngày Hội việc làm- Job Fair NLU 2023