(GDTĐ) - TMĐT xuyên biên giới đưa những sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam tới thị trường quốc tế. Đây cũng là thách thức đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần bảo vệ thương hiệu bằng sự nỗ lực chống hàng giả bảo vệ người tiêu dùng.
Sản phẩm vốn là loại lương thực dự trữ ra đời ở Nhật Bản - đang được nhập khẩu trở lại nước này với hương vi đặc trưng Đông Nam Á được người Nhật ưa chuộng.
Trung Quốc nhiều năm liền là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam, trong khi đó, Việt Nam cũng là đối tác thương mại lớn nhất của Trung Quốc trong ASEAN.
Ẩn mình trong một không gian thân mật, độc đáo, nhà hàng The Eaves (Mái hiên) mang lại cảm giác như ở nhà, cho dù quê hương là New England (Mỹ) hay Việt Nam.
Thái Lan là nước xuất khẩu chính sầu riêng cho thị trường Trung Quốc nhưng đến 9/2022, tình hình có sự thay đổi khi Trung Quốc cho phép 51 nhà xuất khẩu sầu riêng cùng 25 hãng đóng gói từ Việt Nam tiếp cận thị trường.
Những ngân hàng mạnh về bán lẻ, tiên phong về số hóa sẽ thuận lợi duy trì tốc độ tăng trưởng, nâng cao thứ hạng trong top ngân hàng có giá trị thương hiệu toàn cầu.
(GDTĐ) - Lần thứ 27 nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), Tập đoàn Thiên Long khẳng định sản phẩm Thiên Long đang vươn đến chất lượng, đẳng cấp quốc tế.
Trong năm 2022, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết áp dụng hàng loạt các chương trình kích cầu giúp doanh số đạt mốc 30.888 tỷ đồng.
(GDTĐ) - Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2022 đã vinh danh một đơn vị xuất bản sách thiếu nhi. Điều này cho thấy sự công nhận ngày một rõ nét và rộng rãi của xã hội đối với vị trí, vai trò của sách trong đời sống tiêu dùng hằng ngày.