Hành động đẹp của cán bộ ở Quảng Bình khi nhặt được số tiền gần 60 triệu đồng

Tiến Việt | 10/10/2022, 18:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một cán bộ ở Quảng Bình trong lúc dâng hương tại Khu di tích lịch sử trên địa bàn, đã nhặt được số tiền lớn và trả lại cho người đánh rơi.

Ngày 10/10, UBND xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) xác nhận, thông tin việc một cán bộ của xã này đã có hành động đẹp khi trả lại số tiền gần 60 triệu đồng cùng một số tài sản cho du khách để quên.

Trước đó, vào lúc 11h cùng ngày, anh Nguyễn Chí Thanh (SN 1987), công tác tại UBND xã Thanh Hoá, huyện Tuyên Hoá trong lúc dâng hương tại Khu di tích lịch sử Hang Lèn Hà thì phát hiện có 1 chiếc ví màu đen.

Không biết chủ nhân của tài sản trên, anh Thanh đã tìm một số người chứng kiến để mở ví kiểm tra. Bên trong có chứa số tiền 57,9 triệu đồng, một số phong thư và giấy tờ liên quan. Sau đó, anh Thanh đã báo cáo với lãnh đạo ủy ban xã Thanh Hóa, thống nhất phương án xử lý là lập biên bản giao lại cho công an để tìm và trả lại tài sản cho người để quên.

Đến 14h30 cùng ngày, Công an xã Thanh Hoá đã liên hệ, xác nhận anh Nguyễn Anh Tuấn (du khách đến từ Hà Nội) là chủ nhân của số tài sản nói trên và tiến hành trao trả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động đẹp của cán bộ ở Quảng Bình khi nhặt được số tiền gần 60 triệu đồng