Hành động đẹp của Ronaldo ở trận gặp Ghana

25/11/2022, 09:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước khi bước ra khỏi đường hầm trong trận thắng Ghana 3-2 tại bảng H World Cup đêm 24/11, siêu sao 37 tuổi bắt tay với toàn bộ dàn mascot của hai đội tuyển.

Hành động của Ronaldo khiến nhiều cô cậu bé ngỡ ngàng và sung sướng.

Các cô cậu bé mascot tại sân 974 tỏ rõ vẻ vui mừng và liên tục hò reo khi thấy Cristiano Ronaldo tiến lại gần. Cựu tiền đạo Man United cũng đáp lại tình cảm của CĐV nhí bằng việc đi bắt tay với từng em.

"Ronaldo đã là cha của 5 đứa trẻ. Hơn ai hết, anh ấy hiểu được nhiềm vui của những cô, cậu nhóc này", một CĐV nhận xét. Đồng quan điểm, người hâm mộ thứ hai cho biết: "Vậy mà người ta nói CR7 là kẻ kênh kiệu".

Ronaldo vừa giành chiến thắng cả trên sân lẫn trong lòng người hâm mộ. Sau quãng thời gian bị chỉ trích vì sa sút phong độ, tiền đạo sinh năm 1985 đã giải tỏa áp lực bằng bàn thắng ở ngay trận ra quân World Cup, qua đó tạo hàng loạt kỷ lục như cầu thủ đầu tiên ra sân ở 10 giải đấu lớn (World Cup/EURO) liên tiếp, cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau, cầu thủ giành giải hay nhất trận nhiều lần nhất (7 lần) và cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn cho tuyển Bồ Đào Nha.

Trong buổi họp báo sau trận, Ronaldo tuyên bố giờ là lúc mở ra một chương mới trong sự nghiệp, những thứ còn lại, anh không bận tâm.

"Chiến thắng rất quan trọng ở trận ra quân tại World Cup. Đây chỉ là bước đầu tiên. Chúng tôi vẫn giữ sự tập trung để theo đuổi mục tiêu. Tiến lên. Bồ Đào Nha", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau trận thắng.

Ở lượt tiếp theo tại bảng H, Ronaldo cùng đồng đội sẽ gặp Uruguay trong khi Ghana chạm trán Hàn Quốc.

Highlights Bồ Đào Nha 3-2 Ghana Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha ở trận ra quân tại bảng H World Cup 2022 đêm 24/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động đẹp của Ronaldo ở trận gặp Ghana