Hành khách bỏ quên tiền tỷ ở sân bay Cần Thơ

15/02/2023, 23:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gần đây, hành khách liên tiếp để quên những túi xách và vali chứa tiền tỷ tại các sân bay.

Ngày 15/2, đại diện Cảng vụ miền Nam tại Cần Thơ cho biết đơn vị vừa bàn giao lại 1 vali hành lý, bên trong có khoảng 1 tỷ đồng tiền mặt hành khách bỏ quên tại Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ.

Hành khách bỏ quên tiền tỷ ở sân bay Cần Thơ - 1

Chiếc vali chứa khoảng 1 tỷ đồng tiền mặt mà khách bỏ quên.

Trước đó, chiều 14/2, trong quá trình thu gom xe đẩy hành lý chuyến bay QH1431 từ Hà Nội đi Cần Thơ, nhân viên CHK quốc tế Cần Thơ phát hiện một vali hành lý vô chủ tại vị trí sảnh đón khách xe cá nhân liền báo cho lực lượng an ninh cảng.

Lực lượng an ninh Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ đã triển khai kiểm tra vết chất nổ, soi chiếu an ninh và lập biên bản kiểm tra theo quy định.

Sau khi kiểm tra, lực lượng phát hiện, bên trong kiện vali có chứa khoảng 1 tỷ đồng và một số đồ dùng cá nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng xác định được hành khách T.V.P. là chủ nhân của vali nói trên. Đến 21h cùng ngày, anh P. đã có mặt ở đại diện Cảng vụ miền Nam tại Cần Thơ để nhận lại tài sản.

Tương tự, ngày 13/2, một hành khách cũng bỏ quên chiếc túi chứa gần 1,2 tỷ đồng tiền mặt ở sân bay Nội Bài.

Được biết, vị khách bỏ quên tài sản là anh Trần Văn A., đã đi chuyến bay VN158 DAD-HAN từ Đà Nẵng hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Lúc 10h22 ngày 13/2, sau khi chuyến bay đáp cánh, anh cùng người nhà chờ lấy hành lý ký gửi tại băng chuyền số 2 - Nhà ga hành khách T1. Trong lúc lấy hành lý ký gửi, anh A. đặt tạm chiếc túi xách tay trên sàn nhà ga, ngay cạnh băng tải. Sau khi chất hành lý ký gửi lên xe đẩy, anh và người nhà vội vã ra cửa và về Hà Nội, quên luôn chiếc túi.

Đến Hà Nội, anh và người nhà đã đi ăn trưa rồi về khách sạn. Đến lúc sắp xếp hành lý anh mới nhận ra mình để quên chiếc túi. Người này vội vàng lên mạng tra tìm số điện thoại hotline của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài.

13h10 cùng ngày, anh A. và người nhà đã có mặt tại phòng trực Đội An ninh trật tự ga quốc nội để nhận lại tài sản.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Nhóm 4 cô gái mặc áo bra, quần trễ lộ eo, hông gây chú ý ở sân bay
Nhóm 4 cô gái diện set đồ dễ gây chú ý khi đến sân bay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành khách bỏ quên tiền tỷ ở sân bay Cần Thơ