Theo Quy hoạch tỉnh Bến Tre thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, phương án tổ chức hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh Bến Tre được tổ chức thành ba vùng kinh tế - xã hội và 5 hành lang kinh tế.
Hành lang giao thông Ấn Độ - Trung Đông - châu Âu, một phản ứng rất muộn của phương Tây với Sáng kiến Vành đai và Con đường của Trung Quốc, nhưng có nguy cơ cùng số phận với ba dự án kết nối châu Á và châu Âu mà phương Tây từng tán tụng.
Theo Quy hoạch tỉnh Long An thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh này sẽ tổ chức các hoạt động kinh tế - xã hội theo mô hình một trung tâm, hai hành lang kinh tế, ba vùng kinh tế - xã hội và 6 trục động lực.
Quy hoạch tỉnh Quảng Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050, Quảng Bình sẽ có ba trung tâm đô thị, ba hành lang kinh tế và 4 trụ cột phát triển kinh tế.
Theo Quy hoạch tỉnh Khánh Hòa thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Khánh Hòa sẽ có ba vùng động lực phát triển và 4 hành lang phát triển trong giai đoạn này.
Một trong những nhà thầu thi công tuyến đường cấp bách 140 tỉ như tấm giẻ rách liên tục trúng thầu các công trình lớn nhỏ, được ví như nhà thầu số 1 Gia Lai.