Hậu vệ tuyển Anh bị đuổi khỏi World Cup vì xích mích với trợ lý HLV

09/12/2022, 11:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ben White được cho là bị gạch tên khỏi tuyển Anh do mâu thuẫn với "cánh tay phải" của HLV Gareth Southgate, ông Steve Holland.

Theo Daily Mail, Ben White rời tuyển Anh không phải do có việc cá nhân như Raheem Sterling. Thay vào đó, hậu vệ này đã bị gạch tên khỏi World Cup vì gây bất đồng nội bộ.

Trước đó, Holland và White đã có lời qua tiếng lại trong cuộc họp đội trước trận gặp tuyển Mỹ. Cựu cầu thủ Brighton chỉ trích trợ lý HLV không biết về thống kê cá nhân của anh và cũng không đưa ra thông tin cần thiết về đối thủ.

Ben White roi World Cup anh 1

Ben White tự chặn đường lên tuyển vì phản ứng thái quá.

Ngoài ra, một số nguồn tin còn tiết lộ cầu thủ thuộc biên chế Arsenal gặp nhiều khó khăn trong việc hòa đồng với các cầu thủ còn lại của tuyển Anh tại Al Wakrah.

Sau những sự cố này, ban huấn luyện tuyển Anh đã quyết định để White rời World Cup nhưng vẫn giữ kín thông tin để bảo toàn danh dự cho cầu thủ sinh năm 1997.

"Ben White đã rời nơi tập trung của tuyển Anh tại Al Wakrah để trở về nhà bởi lý do cá nhân. Cầu thủ của Arsenal sẽ không tham dự phần còn lại của World Cup 2022. Chúng tôi tôn trọng yêu cầu về quyền riêng tư của Ben White vào lúc này", thông báo của tuyển Anh có đoạn.

White ngồi dự bị và không được ra sân phút nào trong hai trận đầu của tuyển Anh tại vòng bảng World Cup. Đến trận cuối gặp Xứ Wales, cầu thủ này không được đăng ký thi đấu.

2h rạng sáng ngày 11/12 (giờ Hà Nội), tuyển Anh sẽ bước vào trận tứ kết gặp Pháp.

Highlights Anh 3-0 Senegal Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Senegal ở vòng 16 đội World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu vệ tuyển Anh bị đuổi khỏi World Cup vì xích mích với trợ lý HLV