Hè 2022, mùa cưới của giới cầu thủ

T/H | 19/07/2022, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mùa Hè 2002, mùa cưới… chạy World Cup. Một mặt, do năm nay không có World Cup diễn ra vào mùa Hè, nên các cầu thủ có thêm thời gian để tổ chức một đám cười… bình thường.  Mặt khác, họ cũng muốn cưới luôn để có thể toàn tâm toàn ý World Cup 2022 sẽ diễn ra từ tháng 11. Cùng Bóng đá điểm lại những đám cưới rình rang nhất đã diễn ra trong Hè 2022.

Hè 2022, mùa cưới của giới cầu thủ

Harry Maguire và Fern Hawkins

Trung vệ đội trưởng của Man United và bạn gái của anh, Fern Hawkins, cùng nhau bay tới lâu đài Chateau Varennes ở Burgundy trên một phi cơ cá nhân trị giá 50.000 bảng, trước khi cùng trao nhau những lời thề nguyện trong một lễ cưới có tổng chi phí tới 250.000 bảng. Ca sỹ Tom Grennan của nhóm Remind Me được thuê về biểu diễn trong lễ cưới, trước khi cô dâu chú rể và khách mời đập phá tưng bừng ở quán bar ngoài trời.

Marcus Rashford và Lucia Loi

Sau khi dùng bữa trong nhà hàng ưa thích Catch LA (California) vốn rất nổi tiếng trong giới ngôi sao, Rashford mời Lucia, vốn là bạn thanh mai trúc mã của anh, về căn villa mà họ thuê riêng trong thời gian đi nghỉ Hè ở Mỹ. Tại đây, Rashford đã ngỏ lời cầu hôn trong khung cảnh hết sức lãng mạn, với rất nhiều hoa trắng và trong ánh nến lung linh. Trong số những khách mời có cả Jesse Lingard, đồng đội cũ ở Man United nữa.

Alex Oxlade-Chamberlain và Perrie Edwards

Chàng là cầu thủ ngôi sao, nàng là ca sỹ trong một ban nhạc nổi tiếng. “Combo” này xứng đáng với một đám cưới rình rang, thậm chí theo kiểu hoàng gia như cặp Becks-Vic hay Ashley Cole-Cheryl Tweedy. Nhưng không, Chamberlain đã quyết định cầu hôn cô bạn gái Perrie trong bí mật. Các fan chỉ biết tin sau khi Perrie chia sẻ tấm ảnh chụp cô đang khoe chiếc nhẫn kim cương vừa được Chamberlain tặng lên mạng.

Ilkay Guendogan  và Sara Arfaoui

Ilkay Guendogan và Sara Arfaoui

Tiền vệ của Man City, Ilkay Guendogan, lặng lẽ đăng ký kết hôn với người mẫu Italia, Sara Arfaoui, trong một văn phòng bí mật ở Đan Mạch. Nhưng đó là lần thủ tục. Còn phần lễ của đám cưới thì thực sự rình rang, xứng với danh tiếng của cả hai. Đầu tiên là lễ cưới hoành tráng bên hồ Como ở Italia, và sau đó là tuần trăng mật xa xỉ ở Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ.

Thibaut Courtois và Mishel Gerzig

Thủ thành 30 tuổi của Real Madrid cầu hôn cô bạn gái người mẫu Mischel, 25, trên một du thuyền sang chảnh ngoài khơi Amalfi (Italia). Sau đó, cả hai cùng nhau về thăm quê của Mischel ở Israel, trước khi tiếp tục kỳ nghỉ Hè ở Ibiza (Tây Ban Nha). 

Andy Carroll và Billi Mucklow

Đám cưới giữa Andy Carroll, cựu tiền đạo của Liverpool, và cô bạn gái Billi Mucklow suýt chút nữa đã không thể diễn ra. Không lâu trước lễ cưới, Carroll vướng vào rắc rối lớn khi một bức ảnh chụp anh đang ngủ bên cạnh hai cô nàng tóc vàng bị tung lên mạng. Rất may là Carroll đã kịp giải thích và nhận được sự tha thứ từ Billi.

Jordan Pickford và Megan Davison

Đôi bạn thanh mai trúc mã Jordan Pickford và Megan Davison thực ra đã kết hôn từ 2 năm trước. Nhưng vì nhiều lý do, phải tới Hè năm nay họ mới có thể tổ chức lễ cưới. Trên bãi biển Maldives, trước sự chứng kiến của một số ít người thân và bạn bè, Jordan, Megan và cậu con trai 3 tuổi Arlo xuất hiện trong trang phục toàn trắng như công chúa và hoàng tử trong cổ tích.

Daniel James và Ria Hughes

Tháng trước, Daniel James, cựu cầu thủ M.U hiện đang chơi cho Leeds, cùng bạn gái đi nghỉ Hè ở Mykonos, Hy Lạp. Tại đây, cầu thủ người xứ Wales đã khiến bạn gái bất ngờ khi sắp xếp một tấm biển điện tử lớn trên ghi dòng chữ “Cưới anh nhé” trong một nhà hàng rooftop (tầng thượng), nơi hai người có kế hoạch ăn tối. James sau đó quỳ gối và cầu hôn Ria, người chỉ biết ôm mặt hạnh phúc.

Jordi Alba và Romarey Ventura

Đám cưới của hậu vệ Barca, Jordi Alba, có thể không hoành tráng về mặt tổ chức. Nhưng lượng khách mời thì thực sự là trong mơ với mọi cặp đâu. Khoảnh khắc trao nhẫn giữa Alba với bạn gái cùng tuổi, Romarey Ventura, diễn ra trong sự chứng kiến và chúc tụng của Lionel Messi, Xavi Hernandez, David de Gea, Cesc Fabregas, Luis Suarez, Sergio Ramos và nhiều cầu thủ nổi tiếng khác.

Nathan Ake và Kaylee Ramman

Hai năm sau khi cầu hôn thành công bạn gái Kaylee Ramman, một nhà thiết kế trang sức, trung vệ người Hà Lan, Nathan Ake, quyết định chính thức đưa nàng lên xe hoa. Lễ cưới được tổ chức tại một khu nghĩ dưỡng sang trọng trên đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Trong số khách mời có Virgil Van Dijk, Donny van de Beek và Georginio Wijnaldum, những đồng đội của Ake ở đội tuyển Hà Lan.

Ben White và Milly Adams

Trung vệ của Arsenal, Ben White, quyết định cầu hôn bạn gái Milly Adams ngay khi mùa giải vừa khép lại. Khoảng cách về tuổi tác - Ben 24 tuổi trong khi Milly 35 - không còn là vấn đề khi Milly nói “em có” sau khoảnh khắc Ben quỳ gối và trao cho cô chiếc nhẫn đính hôn. Cả hai sau đó đã xăm dòng chữ “I love you” do người kia viết lên người.

Bài liên quan
Nhan sắc vạn người mê của nữ cầu thủ Barcelona
Ingrid Syrstad Engen là nữ cầu thủ hiện đang khoác áo CLB Barcelona và đội tuyển Na Uy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hè 2022, mùa cưới của giới cầu thủ