Hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích: Người bạn thân thiết của mẹ bầu và em bé

29/08/2023, 10:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chỉ với 5 năm phát triển, hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích với các sản phẩm đa dạng cho mẹ và bé đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều bố mẹ quan tâm và ủng hộ.

Hành trình xây dựng hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích

Ngay từ nhỏ, chị Hoàng Ngọc Bích - chủ hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích đã đam mê ngành dược và bắt đầu quan tâm đến sức khỏe của mọi người xung quanh. “Tôi tìm hiểu, dần đam mê và quyết tâm theo học ngành Dược. Sau khi lấy chồng, gia đình chồng có truyền thống ngành dược nên gia đình càng ủng hộ mình theo đuổi nghề này. Sau quá trình đi thực hành tại nhiều nhà thuốc, đến năm 2017 tôi cùng chồng mở nhà thuốc đầu tiên của riêng mình” - chị chia sẻ. Ban đầu, chắc chắn sẽ có những khó khăn khi xây dựng cửa hàng. Với sự nhiệt tình, tâm huyết cùng kinh nghiệm bán thuốc trước đó, nhà thuốc Ngọc Bích dần trở nên quen thuộc và nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích: Người bạn thân thiết của mẹ bầu và em bé - 1

Hiệu thuốc Ngọc Bích. (Ảnh: NVCC)

Trong quá trình kinh doanh nhà thuốc, chị Bích cũng có cơ hội tìm hiểu các sản phẩm cho mẹ và bé. Nhận thấy thị trường tại địa phương còn ít các cửa hàng cho mẹ bầu, các sản phẩm lại chưa đa dạng, chị Bích quyết định mở hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé. Tại đây, hệ thống siêu thị bày bán những sản phẩm đa dạng cho mẹ và bé như sữa nội, ngoại nhập, đồ ăn dặm cho bé, đồ sơ sinh trọn gói, xe đẩy, quần áo, giày dép cho bé, thuốc bổ và các loại thực phẩm chức năng cho mẹ và bé.

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích: Người bạn thân thiết của mẹ bầu và em bé - 2

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích thu hút đông đảo khách mua hàng. (Ảnh: NVCC)

Đến nay, hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích có 4 cơ sở trên địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khách hàng. Bên cạnh kinh doanh tại cửa hàng, hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích còn sở hữu trang facebook kinh doanh online lên tới gần 3000 lượt theo dõi. Với chị Bích, đây là nơi giúp chị dễ dàng truyền đạt thông tin sản phẩm cũng như tương tác với khách hàng, đồng thời thu hút khách hàng đến với siêu thị của mình.

Sản phẩm chất lượng, chăm sóc khách hàng chu đáo

Sản phẩm chất lượng là tiêu chí hàng đầu hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích quan tâm. Các sản phẩm đưa vào bày bán tại cửa hàng đều phải qua chọn lọc, không nhập hàng theo đại trà hay theo xu hướng. Với kinh nghiệm của một dược sĩ, chị Ngọc Bích luôn tìm hiểu kỹ nguồn gốc sản phẩm và thành phần trong các sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng. Đối với các sản phẩm trong nước phải đến từ các công ty uy tín, có giấy tờ pháp lý, phản hồi tốt từ các mẹ. Đối với các sản phẩm ngoại nhập, đều là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, có sự công nhận từ nhà nước, đảm bảo điều kiện bảo quản tốt. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu phản hồi của khách hàng cũng là yếu tố quan trọng quyết định có bày bán sản phẩm hay không.

Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP hiện là một trong những đối tác tin cậy của hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích trong suốt thời gian qua.

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích: Người bạn thân thiết của mẹ bầu và em bé - 3

Hệ thống siêu thị luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng. (Ảnh: NVCC)

Ngoài sở hữu các sản phẩm đa dạng, chất lượng, hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích còn nhận được sự tin yêu từ khách hàng nhờ dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tình, chu đáo. Khách hàng khi đến với siêu thị mẹ và bé sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, cùng đồ sơ sinh trọn gói giúp mẹ bầu giảm gánh nặng khi mua đồ cho con. Ngoài ra, các chương trình tích điểm đổi quà, các chương trình khuyến mãi, tri ân tặng quà khách hàng cũng được tổ chức thường xuyên, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng.

Không chỉ tư vấn tại cửa hàng, hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích còn có hội nhóm trên facebook để giúp các mẹ trao đổi cách chăm sóc con, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm uy tín, chất lượng tới mẹ bầu.

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích:

CS1: Hiệu thuốc, mẹ & bé Ngọc Bích (chợ Vân Bầu, Xóm Hồng Yên, Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An).

CS2: Siêu thị mẹ & bé Việt Hoạt (xóm 9, Diễn Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An).

CS3: Siêu thị mẹ & bé Ngọc Bích 2 (xóm Ngọc Văn, Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An).

CS4: Siêu thị mẹ & bé Việt Hoạt (xóm 8, Diễn Lộc, Diễn Châu, Nghệ An).

Facebook: https://www.facebook.com/Thế-Giới-Mua-Sắm-Mẹ-Và-Bé-Việt-Hoạt-104023548582338/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ thống siêu thị mẹ và bé Ngọc Bích: Người bạn thân thiết của mẹ bầu và em bé