Horoscope

Hết năm hết khổ, 3 con giáp lật ngược tình thế đổi đời giàu sang

MT (TH) 24/12/2023 08:03

(GDTĐ) - 3 con giáp này có thể đã gặp không ít khó khăn trong năm 2023, tuy nhiên bước sang năm 2024 vận thế thay đổi giúp họ giàu sang vượt bậc.

Tuổi Sửu

Trong năm 2023, nhiều người tuổi Sửu cả về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên lẫn sức khoẻ đều gặp những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn trong năm Giáp Thìn 2024 sắp tới.

tuoi-suu-10.jpg

Tử vi cho biết, năm 2024, người tuổi Sửu có được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng nên bản mệnh sẽ đón nhận nhiều thuận lợi và may mắn. Thậm chí được kỳ vọng sẽ có một năm tài chính xuất sắc, chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực cá nhân và tài chính, thể hiện sự thịnh vượng đặc trưng của bản mệnh.

Người tuổi Sửu vẫn luôn được đánh giá cao về trí tuệ, sự nhanh nhẹn và khả năng ứng biến linh hoạt trước những thay đổi của môi trường sống, điều này sẽ đóng vai trò quan trọng để họ nắm bắt những cơ hội vàng trong năm 2024.

Tuổi Dậu

Có thể coi năm 2023 là một bước lùi của tuổi Dậu, không có bước tiến triển rõ ràng, nhiều chuyện dễ đi vào bế tắc, có những cơ hội đến rồi lại đi khiến bản mệnh khó thu được kết quả.

tuoi-dau-1.jpeg

Nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi trong năm 2024, đương số sẽ có sự nhảy vọt gấp nhiều lần. Vận trình hanh thông, được nhiều cát tinh chiếu mệnh, công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng.

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu sẽ được chiếu cố rất nhiều trong năm 2024. Sự kết hợp này mang lại cho bản mệnh sự đổi mới và cùng những bước tiến thú vị trong sự nghiệp. Sự thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát giúp người tuổi Dậu dễ dàng nắm bắt thời cơ và biến nó thành thành tựu cho bản thân.

Tài khí trong năm tăng mạnh, công việc thuận lợi kéo theo tài lộc gia tăng đều đặn, thậm chí trong năm còn có nhiều lộc về kinh doanh, buôn bán, hoặc các khoản tiền tăng lương, tăng thưởng. Với những người làm kinh tế, bạn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên có lượng khách hàng đông đảo, không sợ đối thủ cạnh tranh chơi xấu.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý cũng được đánh giá cao ở sự trung thực và hào phóng. Bản mệnh sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần toan tính thiệt hơn. Nhờ tư duy tích cực đó, bản mệnh dễ gặp quý nhân trên đường đời và gặt hái được nhiều thành công trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

tuoi-ty-3.jpeg

Năm Quý Mão 2023, tuổi Tý bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai, mọi lĩnh vực của đời sống, từ công việc, tài vận đến sức khỏe đều không khởi sắc.

Tử vi dự báo trong năm 2024, người tuổi Tý được cho là con giáp sẽ gặp nhiều may mắn và gặt hái được những thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp. Đi kèm với những thành công này là mức thu nhập của bản mệnh sẽ được cải thiện rõ rệt. Người làm kinh doanh dễ có những hợp đồng lớn. Người làm công ăn lương cũng đứng trước nhiều cơ hội thăng tiến hấp dẫn.

Năm có tài tinh chủ quản tài lộc chiếu mệnh thì không lo túng thiếu. Tiền bạc có gia tăng, kiếm tiền suôn sẻ, cũng được người giúp đỡ chuyện làm ăn. Tuy nhiên, quá trình nảy sinh mâu thuẫn, kiềm chế được là thắng và ngược lại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bài liên quan
3 con giáp đạp bằng sóng gió, đổi đời giàu sang trước Tết Giáp Thìn
(GDTĐ) - Năm 2023 mặc dù trải qua nhiều khó khăn, thách thức, 3 con giáp luôn giữ vững ý chí vươn lên, thời điểm cuối năm là lúc họ gặt hái được thành quả ngọt ngào.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hết năm hết khổ, 3 con giáp lật ngược tình thế đổi đời giàu sang