Hiệu phó trường THCS Thị Trấn Phú Minh bị tố ngoại tình

Theo PV | 22/02/2023, 21:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bà Trần Thị D.- Phó Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Minh (Phú Xuyên, Hà Nội) bị bà KL tố cáo ngoại tình với chồng bà.

Báo Điện tử VOV.VN nhận được đơn thư của bà KL. (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phản ánh nội dung, bà Trần Thị D.-Phó Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Minh (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) ngoại tình với chồng của bà là ông Trần Gia D.

Hà Nội: Hiệu phó trường THCS ở Phú Xuyên bị tố ngoại tình - Ảnh 1.

Trường THCS thị trấn Phú Minh (huyện Phú Xuyên, Hà Nội), nơi cô Trần Thị D. đang là Phó Hiệu trưởng bị tố có quan hệ với người đàn ông đã có gia đình

Trong đơn, bà KL., cho biết, sự việc được phát hiện từ năm 2017, bà Trần Thị D.- Phó Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở (THCS) thị trấn Phú Minh ngoại tình với chồng bà là ông Trần Gia D. Chính vì lý do đó, gia đình bà KL. lục đục và bà đã phải gửi đơn ly hôn ra tòa. Được gia đình nội ngoại khuyên giải, vun vén bà KL. đã rút đơn ly hôn.

“Nhưng bất chấp lời khuyên can, chuẩn mực và đạo lý con người, bà Trần Thị D. lại tiếp tục ngoại tình với chồng tôi. Bằng chứng cụ thể, bà Trần Thị D. đã viết thư cho chồng tôi và xác nhận hai người có quan hệ vợ chồng (có thư kèm theo). Đồng thời, vào ngày 16/01/2023, người nhà tôi bắt quả tang bà D. và chồng tôi trong phòng một nhà nghỉ trên đường Ngọc Hồi (có video và hình ảnh kèm theo)”, bà KL cho biết.

Trong lá đơn gửi các cơ quan báo chí và các cơ quan chức năng, bà KL. cho rằng: Bà Trần Thị D. hiện đang là Phó Hiệu trưởng trường THCS Phú Minh. Là một Đảng viên, một nhà quản lý giáo dục, hơn ai hết, bà D. hiểu biết về điều lệ của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Nhưng hết lần này đến lần khác bà D. vẫn cố tình ngoại tình, phá vỡ hạnh phúc của gia đình tôi.

Tại buổi làm việc với phóng viên một số cơ quan báo chí, có đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Ban giám hiệu nhà trường, tổ công đoàn, cô giáo Nguyễn Thị Bích, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Minh cho biết: “Ban giám hiệu, Đảng ủy, công đoàn đã họp với cô D. và yêu cầu viết bản tường trình. Sau đó trường cũng đã có báo cáo gửi Phòng Giáo dục huyện”.

Theo một lãnh đạo huyện Phú Xuyên, sự việc đơn thư tố cáo cô D. - Phó Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Minh - lãnh đạo huyện đã nắm được và đã chỉ đạo, giao cho Ủy ban kiểm tra Huyện ủy tiếp tục xác minh và sớm có báo cáo làm rõ cũng như trả lời đơn thư và báo chí./.

Bài liên quan
Dấu hiệu bất thường trong 5 gói thầu mua sắm thiết bị trường học tại huyện Phú Xuyên
(GDTĐ) - Phó chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy ký 5 Quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu trị giá hơn 25 tỷ đồng với nhiều dấu hiệu bất thường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệu phó trường THCS Thị Trấn Phú Minh bị tố ngoại tình